Home / Kinh nghiệm du lịch / Mê Linh Coffee Garden Chỉ muốn Đến Mà Chẳng Muốn Về

Mê Linh Coffee Garden Chỉ muốn Đến Mà Chẳng Muốn Về

Đà Lạt là thành phố du lịch của Nam Tây Nguyên, thành phố luôn nhộn nhịp những dấu chân của du khách đổ về bất kì thời điểm nào trong năm, dù nắng, dù mưa thì luôn luôn có một điều đó thôi thúc những đôi chân cuồng đi. Dù gần hay xa thì Đà Lạt luôn là một phần của tuổi trẻ mà ai cũng một lần đến.

Dù là đến rất nhiều nơi, nhưng không bao giờ du khách có thể bỏ quên địa điểm luôn luôn được đổi mới và ngày càng hoàn thiện một cách đa dạng. Tất cả, nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan, chụp ảnh của du khách gần xa đó là Mê Linh Coffee Garden.  Mê Linh Coffee Garden một cái tên không hề xa lạ đối với mảnh đất du lịch Đà lạt, nơi đây luôn là điểm đến mà du khách luôn luôn muốn một lần đến nên mới nói  Mê Linh Coffee Garden chỉ muốn đến mà chẳng muốn về.

Click vào hình để xem kích thước lớn hơn

Mục Lục

Mê Linh Coffee Garden

Mê Linh Coffee Garden  nơi một lần đến mà nhớ. Nơi đây làm say lòng biết bao du khách bởi cuộc sống ngoại ô phong cảnh yên bình, cảnh trí đẹp mắt, không khí trong sạch. Mỗi ngày ở nơi đây đều có thời tiết bốn mùa rõ rệt, hoa lá ven đường đua nở, không gian thanh lạnh sau cùng là một không gian cà phê siêu rộng lớn, thoải mái đi lại check-in nên du khách nào cũng muốn một lần trải nghiệm không gian lý tưởng nơi này.

Tài sản của tuổi trẻ quý giá nhất là những chuyến đi vậy nên một lần đến để trải nghiệm Mê Linh Coffee Garden.

Click vào hình để xem kích thước lớn hơn

Địa Chỉ Đến Mê Linh Coffee Garden

Mê Linh Coffee Garden  đi theo tỉnh lộ 725 đến  tổ 20 thôn số 4, thuộc xã Tà Nung, TP Đà Lạt, Lâm Đồng. Du khách có thể đi theo định vị maps sẽ đến được nơi này.

Hoặc tham khảo bản đồ bên trên theo hướng đi từ bến xe Thành Bưởi Phan Bội Châu

Các Hạng Mục Hấp Dẫn Tại Mê Linh Coffee Garden

Không Gian Cà Phê

Đến Mê Linh Coffee Garden uống “cà phê” là điều hiển nhiên luôn. Tại đây các loại thức uống  nhiều loại từ cà phê, nước ép, sinh tố, sữa chua trái cây, trà,… thức uống không những đa dạng mà pha chế vị cũng rất ngon.

Không gian cà phê rộng rãi, thoáng mát, bốn phía điều hướng ra phía đồi cà phê, rừng thông, hồ nước, khắp bề gió lộng mát mẻ. Chỗ ngồi cũng rất lý tưởng cho mọi góc nhìn toàn cảnh thiên nhiên. Đi kèm với đó là trang trí đơn giản mà ấn tượng đem lại không gian xanh mát, không hề ngột ngạt

Click vào hình để xem kích thước lớn hơn

View Ngắm Phong Cảnh Đẹp

Mê Linh Coffee Garden sở hữu góc nhìn rộng rãi bao quát cả thung lũng rộng lớn và hồ đập Cam Ly với quang cảnh rộng thoáng, có thể tận hưởng một không gian trong lành tuyệt vời. Nơi đây gìn giữ được nét sống chậm, tất thảy mọi cảnh vật vẫn còn hoang sơ hùng vĩ dưới nền trời xanh biếc.

Chưa hết đâu, tại nơi đây còn là điểm thưởng thức bình minh và hoàng hôn, những tia nắng đầu tiên e ấp bên làn mây phủ, bóng mặt trời dần hiện rõ lúc bình minh, dần ửng đỏ và chìm vào sau lưng đồi.

Ngoài quang cảnh thiên nhiên thì xung quanh bên dưới Mê Linh Coffee Garden là khoảng trời hoa theo mùa, lượng hoa tuy có lúc ít nhiều khác nhau nhưng số lượng hoa vẫn có và đa dạng quanh năm.

Click vào hình để xem kích thước lớn hơn

Phông nền Tưởng Chụp Ảnh

Ngoài những cảnh quan thiên nhiên thì tại Mê Linh Coffee hiện tại đang có rất nhiều background, mô hình check-in đa dạng như: vườn hoa,  con đường gỗ, lồng chim khổng lồ, điểu lông đàng như ở Dinh 1, con đường bánh xe, con đường trúc, cầu vồng Mê Linh, đôi cánh thiên thần, xe lam, khu mái che ngoài trời, cổng trời Bali, cung trăng, xích đu và các kiểu trang trí mô phỏng họa tiết đồng bào các dân tộc thiểu số và mô hình mô phỏng nét văn hóa Nhật Bản.

Không Gian Lý Tưởng Check-in

Đến Mê Linh Coffee mà không check-in thì là điểm tiếc nuối rất lớn luôn. Bởi không gian lý tưởng, rộng thoáng, bối cảnh đẹp và đậm tính thiên nhiên phóng khoáng. Cảnh quan cũng chìu lòng người mà bang tặng nên cảnh đẹp mướt xanh.

Click vào hình để xem kích thước lớn hơn

Thuê  Trang Phục  Truyền Thống

Là khu dịch vụ mới toanh của Mê Linh Coffee Garden nhằm đáp ứng nhu cầu hóa thân thành những sơn nữ núi rừng và check-in phù hợp với các trang trí mới lạ tại nơi đây. Điều này làm nhiều du khách tò mò, tìm đến để một lần check-in những tạo hình mới lạ.

Sự thật là điều này cũng rất phù hợp với bối cảnh hiện nay. Bởi các hoạt động sôi nổi của Cosplay đang diễn ra sâu rộng tại các trung tâm du lịch nhưng để có một điểm hóa thân thành các đồng bào dân tộc thiểu số vẫn là một ưu điểm mới mẽ, nhằm góp phần tô điểm và phát huy các nét đặc sắc về trang phục đậm chất Tây Nguyên nói riêng và Việt Nam nói chung.

Click vào hình để xem kích thước lớn hơn

Cần Gì Khi Đến Mê Linh Coffee Garden

  • Cần những trang phục thật đẹp và chất, phù hợp với thời tiết sáng lạnh, trưa nóng và chiều hay mưa. Còn trang phục dân tộc thì có thể thuê tại đây luôn.
  • Phụ kiện chụp ảnh.
  • Thiết bị chụp ảnh và một tay nháy xịn.

Lưu Ý Khi Đến Caphe Mê Linh

  • Quán cà phê rộng lớn là có thật nhưng có một số khu vực chụp hình sẽ tốn phí.
  • Quán rất rộng đi mỏi chân là có thật, nhưng lượng khách đông cũng sẽ rất ồn. Nếu thích yên tĩnh thì không phải là nơi lý tưởng nhé.
  • Là điểm check-in siêu to diện tích rộng nhưng phông nền bé xinh cần phải đợi chờ để đến lượt.
  • Quán nằm cách xa trung tâm thành phố khoảng 24km, nên đi lúc tầm 8 giờ là khoảng thời gian đẹp. Và về trước 4 giờ chiều. Vì thời tiết buổi chiều khá lạnh, sương phủ dày vào những ngày trời mưa, đường vắng và ít đèn chiếu sáng.
  • Bạn sẽ đường đèo Tà Nung để đến với quán caphe Mê Linh nên chạy chậm vừa phải ở những khúc cua uốn lượn, xem thêm bài viết về Đèo Tà Nung để có thêm nhiều kinh nghiệm nhé: Tại Đây
  • Cẩn thận! xe tải chạy trên tuyến đường khá nhiều.
  • Chuẩn bị xe thật tốt và đồ dùng cá nhân đầy đủ đặc biệt là áo mưa.

Check-In Trên Tuyến Đường

  • Lăng ông Nguyễn Hữu Hào
  • Fresh Garden
  • Làng Hoa Vạn Thành
  • Đèo Tà Nung, làng lụa Tà Nung
  • Khu du lịch Thúy Thuận
  • Thác Hang Voi
  • Vườn hoa cải trắng, hướng dương, sao nhái, vườn hoa Lavender

Những Homestay Gần Với Caphe Mê Linh

Những homestay trên cung đường đến caphe Mê Linh bạn có thể tham khảo:

  • Đang cập nhật

Và còn nhiều homestay khác đẹp tại Đà Lạt nữa nhé xem thêm bài viết: Danh sách các homestay tại Đà Lạt

Thanh Điền – Lưu ý. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại TOP Homestay. (Hình ảnh sưu tầm từ facebook, instgram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …