Home / Kinh nghiệm du lịch / Maison De Tau Hội An

Maison De Tau Hội An

Hôm nay trời nắng đẹp, bạn muốn về Hội An, sống dưới mái nhà nhỏ. Tận hưởng bình yên, nghe tiếng chim hót mỗi ngày, đọc sách và uống trà, ngắm hoa và ngủ ngày. Thì về với Maison De Tau sẽ cho bạn tất cả ngôi nhà lãng mạn ngập tràn sắc màu hoa lá.

Mục Lục

Đôi nét về Maison De Tau

Homestay Maison De Tau Hội An thật sự dành cho những  người yêu sự lãng mạn, thích cổ điển và yêu tình ca. Homestay  rất độc đáo, ấn tượng  từ không nhà ở  đậm chất cổ điển, ấm áp và sang trọng cùng sân vườn tươi mát, luôn đầy nắng, ngập tràn hoa lá xinh tươi.  Cho bạn ở hoài mà không chán khi về với Hội An.

Maison De Tau xanh với mảnh vườn khá rộng, cả khối cây xanh, xương rồng, cùng hoa, tất cả ngã bóng mát rười rượi.  Không gian nhà cững cực thích làm bạn mê say ngất ngây vì độ đẹp, thiết kế chất,  lại ấn tượng.  Khi kết hợp một căn phòng trắng tinh, cùng gạch bông độc đáo và những đồ nội thất đậm chất vintage, cửa  kính rộng mở, rèm che thoáng mát, phòng xinh hướng ánh sáng  chiếu thẳng vào qua mấy lớp cửa cùng rèm che lại càng xinh, cho bạn mê man sống ảo tại phòng.

Nhà vệ sinh cũng max đẹp luôn, chiếm hẳn  ½ diện tích của phòng, phải nói là cực kỳ  xinh đẹp khó cưỡng, cả thiên nhiên được đem vào phòng bày trí, đa dạng cực kì thích. Làm cho ai đến  cũng có cảm giác thèm muốn  ngủ thật sâu khi bước chân phòng,  ở thật lâu khi về nhà.

Maison De Tau đẹp mê lối về không chỉ là để lưu trú đâu, homestay còn là một không gian cà phê cực kì ấn tượng ngay dưới tầng một. Nhưng nhà lại còn có khoảng sân vườn lý tưởng để  cùng bạn  có buổi tiệc ngoài trời dưới tán cây đan vào nhau, hay một đêm BBQ trong khu vườn lung linh.

Nơi để bạn tìm thấy thế giới bình yên thích thì cứ ngả mình dưới  những tán cây xanh mát. Đơn giản vì nơi đây sẽ là nhà như bạn về với Hội An là quê hương

Maison De Tau nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Cẩm Châu, Hội An. Homestay chỉ cách phố cổ 1km và 2km đến biển,  vị trí thuận lợi cho di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng tại Hội An như biển Cửa Đại, An Bàng, rừng dừa Bảy Mẫu,….

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Giá: 200.000 – 1.000.000/đêm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, Cẩm Châu, Hội An.
  • Điện thoại:090 847 93 79

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *