Home / Kinh nghiệm du lịch / Magic Land – Gánh Xiếc Hoa Bay

Magic Land – Gánh Xiếc Hoa Bay

Đà Lạt từng là khu nghỉ dưỡng kiểu Châu Âu thu nhỏ tại Đông Dương,  DaLat Fairytale Land là một làng cổ tích Châu Âu thu nhỏ nhưng  nay đã có một gánh xiếc kiểu Châu Âu siêu to tại Đà Lạt. Đó chính là Gánh Xiếc Hoa Bay (Magic Land)  nơi cho du khách trải nghiệm không gian gánh xiếc muôn màu.

Mục Lục

Gánh Xiếc Hoa Bay Là Gì

Gánh Xiếc Hoa Bay (Magic Land) là không gian cà phê chụp ảnh  mới toanh tại thành phố Đà Lạt. Gánh Xiếc Hoa Bay được đưa vào hoạt động tầm khoảng một tháng nay hiện đang là điểm đến chụp ảnh Check-in nổi bật tại xứ sở ngàn hoa.

Gánh Xiếc Hoa Bay là điểm đến mới lạ và độc đáo lấy ý tưởng từ không gian  gánh xiếc cổ điển Châu Âu, trang trí với màu sắc nổi bật nhất nhưng trung hòa với thiên nhiên và hoa cỏ. Gánh Xiếc Hoa Bay sở hữu diện tích 2000m, hơn 30 góc chụp ảnh và khuôn viên thì đặc sắc sống động như một nét đường phố rực rỡ.

Click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn

Phối cảnh của Gánh Xiếc Hoa Bay là khuôn viên siêu to và nhiều hạng mục chụp ảnh xịn sò. Một lần đến với Gánh Xiếc Hoa Bay là một lần chạm ngõ với một không gian Châu Âu bé xinh, yên bình xen lẫn là sự mát mẻ, bầu không khí thoáng đãng và trong lành.  Đây cũng là cơ hội để du khách một lần ngồi dưới phố Âu thu nhỏ mà thưởng thức cà phê, ngắm cảnh hoa lá chen chúc trên những mái nhà rực rỡ, cảnh sắc ấm áp và lãng mạn trong từng thước ảnh.

Gánh Xiếc Hoa Bay Trải Nghiệm Không Gian Gánh Xiếc Muôn Màu

Đúng như tiêu đề dành cho Gánh Xiếc Hoa Bay, nơi đây là không gian gánh xiếc muôn màu.  Điểm đến này có những khung nhà rực rỡ màu sắc, nào là xanh, đỏ, tím, vàng và cam,… hiện diện đầy đủ tại nơi đây. Những căn nhà nép bên con phố nhỏ, ít người qua lại, mái hiên đầy những màu hoa khô, vách tường rực rỡ, những chiếc bụt sắc màu và cái sân khấu xinh đẹp nhưng tất cả xen lẫn giữa lá xanh, hồ xanh của cao nguyên mát lành.

Nói chung nơi đây là một gánh xiếc trong mơ mà chúng ta đã từng mơ ước từ bé, giờ đây là có thật tại Đà Lạt. Gánh Xiếc Hoa Bay không chỉ bước ra từ những thước phim hoạt hình, mà là câu chuyện về địa điểm có thật, sống động  hơn với các hình thức hoa thân nhân vật để chụp hình trên phông nền gánh xiếc đương đại.

Click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn

Hoạt Động Tại Gánh Xiếc Hoa Bay

Gánh Xiếc Hoa Bay là không gian tổng hợp các hoạt động yêu thích nhất dành cho du khách đến với Đà Lạt, đó là không gian check-in đẹp đến xỉu lên xỉu xuống. Không gian cà phê thức uống kèm những món ăn vặt nhè nhẹ, quang cảnh thì lấp ló những cành hoa vàng cam khoe sắc, màu hoa tim tím chen giữa những vùng lá xanh, cái sắc hồng đỏ đang dần chín trên những cành cây trụi lá, sau cũng là rặn tre lao xao cùng gió.

Cà Phê

Nói là không gian cà phê thôi nhưng nơi đây có rất nhiều thức uống đa dạng lắm, cà phê, trà sữa, nước ngọt,… có rất nhiều. Thích thì uống không thích thì uống luôn. Vì nơi đây mở ra chủ yếu là để du khách có không gian check-in độc lạ nhưng vẫn không kém phần xinh lung linh. Gọi thức uống và thoải mái lang thang đi chụp hình đến mỏi mệt thì về, đói thì thức ăn nhẹ có sẵn, đến đây không cần nhiều thứ lắm đâu chỉ cần có đủ ngân lượng thì có thể check-in đến tối mà quên cả lối về.

Click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn

Chụp ảnh

Chụp ảnh ngoại cảnh tại Gánh Xiếc Hoa Bay sẽ làm ai cũng mê, vì mô hình tuy có giới hạn nhưng độ đẹp thì vô vàn, nào là con thuyền cổ tích như trong phim  đang đặt giữa hồ, sân khấu cho những ai ước mơ trở thành diễn viên xiếc hay diễn viên hề. Các bục đứng của những diễn viên tạo hình nghệ thuật đặt khắp các lối đi quanh khuôn viên, những mô hình rỗ sắc màu.

Đặc biệt nơi đây cũng giống như Kombi Land, nơi đây ngoài những bối cảnh chụp hình với đường phố và hoa thì vẫn còn những chiếc xe cũ kĩ nhưng được tô vẽ đầy những sắc màu nổi bật. Ngồi trên trên xe, trong xe hay bên ngoài xe điều chụp hình rất ảo luôn.

Click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn

Hóa Thân Siêu Ảo Tại Gánh Xiếc Hoa Bay

Điều này là điểm tiện ích nổi bậc hiện nay tại đây, đã là không gian rạp xiếc để check-in thì không thể thiếu việc hóa thân thành những nhân vật mà bạn từng yêu thích. Nào là nhà ảo thuật tài ba, chú hề vui nhộn, một cô gái phong cách IT,… Không cần chuẩn bị gì nhiều chỉ cần chọn hình tượng và thuê trang phục tại Gánh Xiếc Hoa Bay và hóa thân chụp ảnh ngay luôn.

Ngoài việc cho thuê trang phục Gánh Xiếc Hoa Bay còn nhận chụp ảnh cho khách với chi phí cũng rất phù hợp.

Click vào ảnh để xem kích thước lớn hơn

Không Gian Nhạc Âm Nhạc Acoustic

Chưa dừng lại ở những hoạt động ban ngày, buổi tối Gánh Xiếc Hoa Bay còn có chương trình âm nhạc Acoustic vào tối cuối tuần thứ 6, thứ bảy và chủ nhật để phục vụ du khách. Ngoài những tiết mục ca hát còn có vài tiết mục ảo thuật nho nhỏ góp vui cho một đêm nhạc.

Giá Vé Tại Gánh Xiếc Hoa Bay

  • Giá vé vào tham quan chụp ảnh 40K/khách.
  • Giá thuê trang phục từ 50k – 100k bộ.
  • Nước uống ăn vặt chỉ từ 20k -50k.

Địa Chỉ Gánh Xiếc Hoa Bay

Gánh Xiếc Hoa Bay nằm ở địa chỉ số 27Q Lê Hồng Phong, phường 4, TP.Đà lạt.

Cách chợ Đà Lạt khoảng 1,5km.

Hoặc tham khảo bản đồ bên trên theo hướng đi từ bến xe Thành Bưởi Phan Bội Châu

Tham Quan Trên Cùng Tuyến Đường

Đoạn đường đến Gánh Xiếc Hoa bay khoảng 1,5km, nên vẫn còn ngay trung tâm thành phố nên rất thuận lợi để dừng nhiều hàng quán ăn vặt cũng như check-in các địa điểm nổi tiếng tại Đà Lạt.

  • Lẩu bò quán Gỗ Hoàng Diệu
  • Nhà thờ Con Gà
  • Quảng Trường thành phố
  • Biệt thự Hằng Nga
  • Quán Của Thời Thanh Xuân
  • Up coffee
  • Cà phê Táo Đỏ
  • Dinh III Bảo Đại

Những Homestay Gần Magic Land

Những homestay ở gần với Gánh Xiếc Hoa bay – Magic Land bạn có thể tham khảo:

  • Làng Boho Homestay
  • Nông Trại HomeFarm Đà Lạt
  • Homestay Sweet Home Đà Lạt
  • Ban Mai Xanh Homestay

Và còn nhiều homestay khác đẹp tại Đà Lạt nữa nhé xem thêm bài viết: Danh sách các homestay tại Đà Lạt

Thanh Điền – Lưu ý. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại TOP Homestay. (Hình ảnh sưu tầm từ facebook, instgram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …