Home / Kinh nghiệm du lịch / The Link Homestay Sapa

The Link Homestay Sapa

Khác biệt hoàn toàn với những homestay thiên nhiên xanh mát, giản dị và mộc mạc. The Link đem đến cho Sapa một hơi thở mới với những điều mới mẻ, phù hợp với người trẻ năng động, yêu thích sắc màu rực rỡ, một không gian sống đầy đủ sắc màu. Bởi tuổi trẻ là cuộc sống muôn màu, nên The Link có những căn phòng khác biệt cho bạn lưu trú, khám phá những điều  mới  mẻ của Sapa.

Mục Lục

Đôi nét về The Link Homestay – Hơi thở Sapa

Những căn phòng tiện nghi và sạch sẽ, dịch vụ chu đáo và tận tình,.

Nhà của The LinK Sapa là một căn nhà với sắc màu tươi trẻ, vui nhộn, thích hợp cho ai yêu thích căn phòng sắc màu của sự vui tươi, năng động.

Không gian nhà của The Link cũng là một không gian sắc màu dễ thương, điểm tô bởi một bức tường đầy sắc màu cờ của các nước, của hoa, lá xanh tươi.

Ban cong của nhà  ngoài hoa nở rực, có sẳn bàn ghế cho bạn tha hồ  cà phê, ăn sáng, trò chuyện,  chụp hình cùng mây và núi.

Không gian trong phòng khách nhỏ nhỏ, có nhiều đầu sách cho bạn tìm đọc, cũng như sống ảo cùng sách.

Căn phòng đơn giản nhẹ nhàng với tông vàng ấm áp. Nội thất sắc màu tươi sáng, nhỏ nhỏ, xinh xinh. Những bức tranh treo tường rực rỡ, một bình hoa trang trí, khiến căn phòng thêm nhiều sức sống.

Trong phòng có bàn, ghế đặt ngay khung cửa sổ cho bạn ngắm nhìn bên ngoài. Toilet ngay bên trong, sạch sẽ và riêng tư hơn. Phòng còn có kệ treo đồ, để giày dép cá nhân.

Đến với The Link bạn sẽ cảm thấy mọi thứ nơi đây gần gũi như ở nhà, thức ở một nơi xa, ăn một bữa sáng đơn giản để cảm thấy một sớm mai đầy phấn khởi.

Tại homestay bạn được ăn sáng, ngoài trời se lạnh thì lại có tiệc nướng  BBQ ngoài trời. Khiến cuộc sống đêm nơi đây vui vẻ và náo nhiệt hơn.

The Link homestay, đem đến cho bạn cuộc sống tốt đẹp nhất, hướng dẫn tận tình và chu đáo cho bạn một chuyến đi tuyệt vời tại Sapa.

The Link homestay  nằm  tại ngõ 547 Điện Biên Phủ. Ngay trung tâm du lịch Sapa.

Từ homestay bạn sẽ rất gần trạm xăng, các bến xe ngay trung tâm, nhà xe Fansipan bus, Green bus. Ngoài ra còn  gần các địa điểm du lịch như :  chợ Sapa, nhà thờ Đá Sapa,  KDl Hàm Rồng, bản Cát Cát, Tả Phìn, Tả Van,  cáp treo Fansipan, thác Bạc, thác Tình yêu,…

Tại đây chắc chắn bạn không nên bỏ qua việc đi bộ tham quan Sapa, trong nắng sớm và sương mờ, để trải nghiệm Sapa lãng mạn đúng nghĩa.

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Phòng riêng: 350.000 – 400.000 đồng/đêm
  • Phòng dorm: 130.000 đồng/đêm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Ngõ 547 Điện Biên, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Điện thoại: 094 865 08 18

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay đẹp tại Sapa nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn.

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *