Home / Kinh nghiệm du lịch / LIM House homestay Phan Thiết

LIM House homestay Phan Thiết

Nắng mùa thu vi vu biển thật đã đời luôn, ngại gì không thử cảm giác một lần say xưa cùng nắng biển rực rỡ, mây trời xanh biết và cùng gió vi vu thật xa đến những bãi biển Bình Thuận xinh đẹp trong mùa thu này và cùng LIM House homestay cùng mơ về một giấc mơ xa.

Mục Lục

Đôi nét về LIM House Homestay Phan Thiết

LIM House homestay Phan Thiết  nơi ru giấc ngủ, nơi thỏa sức cho du khách  dùng thời gian của mình tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời,  thỏa sức với những giấc mơ xa và những hành trình khám phá những vùng đất tươi đẹp khác nhau khắp mọi miền đất nước.

LIM House với không gian nhà tao nhã, sang trọng, ấm cúng, tạo cảm giác như ở nhà, như được về nhà. Quanh nhà còn có cả hoa nho nhỏ, cây xanh len lỏi khắp nhà cho không khí thêm phần dịu mát, trước nhà cũng là hoa cỏ xinh xinh  cây che bóng mát quá bình yên luôn.

Phòng trang trí theo lối tối giản, sang trọng, không gian mở, thoáng đãng. Phòng ngủ nhà LIM mỗi phòng là một màu xinh xắn khác nhau, đơn giản hết tất cả mà vô cùng tiện ích và phù hợp cho diện tích sử dụng tối ưu.

Phòng ngủ rộng rãi và thoáng mát bạn có một không gian sinh hoạt siêu tốt tha hồ quẫy cũng bạn bè, không gian siêu xinh cho bạn chụp hình thật tình mà chẳng tốn thêm chi phí nào.

Trong phòng ngủ nhà LIM có ghế tựa sang chảnh, có  giá treo đồ, có máy lạnh, rèm che cả cây xanh và hoa cỏ cho không gian thêm phần thiên nhiên. Phòng ngủ trang bị nệm rộng rãi, gối ngủ và cả gối ôm, mềm mại tông màu ấm và trầm cho bạn dễ dàng ngủ ngay khi nằm xuống.

LIM House homestay còn có bếp chung cho cả nhà sử dụng, gian bếp rộng, đẹp và đủ đồ dùng nhà bếp cho bạn sử dụng nấu nướng và chế biến hải sản, cơm gia đình tại nhà.

LIM House homestay nằm tại L7-09 Phạm Hùng, Phan Thiết. Nằm ngây thành phố Phan Thiết rất thuận tiện đi lại, nơi đây rất gần bến xe, nhà ga cũng như khu phố ẩm thực hải sản chợ đêm và ra các bãi tắm cũng rất là gần luôn.

Liên hệ ngay LIM House homestay để chọn một căn phòng thật ưng ý cho chuyến đi sắp tới nhé.

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Giá phòng: Từ 300.000 đồng/đêm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: L7-09 Phạm Hùng, Phan Thiết
  • Điện thoại: 0908232823

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay đẹp tại Phan Thiết nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *