Home / Kinh nghiệm du lịch / Lengkeng Homestay Đà Lạt

Lengkeng Homestay Đà Lạt

Sài Gòn ô nhiễm quá không khí đặc quánh, huhu biết làm sau đây.

Vậy có cách rồi, Đà Lạt chạy ngay thôi! Thưởng trọn bầu không khí trong lành an toàn, cùng không gian bình yên mà sống. Tận hưởng mỗi sáng tinh khôi và bình yên, ngắm núi đồi trong làn sương sớm, nắng ban mai chiếu thẳng vào căn phòng, ra khỏi cửa thưởng hoa tươi rối, đầy đủ sắc màu.

Mục Lục

Đôi Nét Về Lengkeng Homestay Đà Lạt

LengKeng Homestay Đà Lạt nằm dưới con dốc nhỏ, cách xa tuyến đường chính. Nơi đây vô cùng bình yên và trong lành cho những ai muốn đi trốn khói bụi và nghỉ dưỡng.  Vì ở homestay này mỗi sớm mai thức dậy bạn có thể đón ánh mặt trời sớm nhất chiếu thẳng vào căn phòng, nghe tiếng chim hót rộn vang khắp núi đồi và tiếng gà gáy  mỗi ngày hai buổi sáng chiều.

Click vào hình để xem kích thước lớn hơn

Chưa hết đâu, Lengkeng còn là không gian siêu xinh để chụp hình nữa nha, view phòng nhìn ra núi đồi xanh xanh lớp lớp mây và nắng chia tầng siêu đẹp, xa xa là những nhà lồng trồng hoa , gần lại là thông già xanh mát cùng hoa hồng, hoa cúc, tú cầu quanh con dốc xuống nhà, có cái xích đu nhỏ  cho bạn đu đưa chụp hình siêu chất. Có ghế ngoài sân chụp hình siêu ảo, có sân BBQ, có tạp hóa  Hoài Niệm, quán nước Chuyện Trò, quán ăn Thảnh Thơi tại homestay.

Còn có góc nhà mùa thu với bức tường vàng lá đổ, con đường đầy hương thơm lavender, cái cổng hoa hồng quấn quanh. Nói chung là nhà đầy hoa lá và hương thơm.

Phòng Tại Lengkeng Homestay

Phòng ngủ của homestay đảm bảo chất lượng cho bạn giấc ngủ ngon và ấm áp tại Đà Lạt, homestay có rất nhiều phòng cho bạn lựa chọn sống cùng người thương và bạn bè. Mỗi phòng ngủ tại homestay điều được trang bị sẵn nước uống đóng chai thủy tinh khá xinh lại thân thiện với môi trường, cả bình hoa trang trí trong phòng.

Phòng còn có gương, đồ dùng cá nhân và khăn tắm cho khách lưu trú, máy sấy tóc, máy nước nóng và cả bình siêu tốc. Mà đặc biệt hơn là mỗi phòng lại có một cái tên riêng với phong cách riêng, làm cho bạn cảm thấy phấn khởi hơn nữa đấy: phòng Earth Room, Wind Room, Jupiter Room, Saturn Room, Vega Room, Sparking Room, Water Room.

Các bạn xem qua phòng tại Leng Keng nhé – Click vào hình để xem kích thước lớn hơn

Các bạn xem qua phòng tại Leng Keng nhé – Click vào hình để xem kích thước lớn hơn

Các bạn xem qua phòng tại Leng Keng nhé – Click vào hình để xem kích thước lớn hơn

Có khu bếp khá đầy đủ đồ dùng nằm tại khu nhà chung để bạn nấu nướng xinh xinh và đầy đủ gia vị cần cho một bữa ăn ngon. Nơi ở còn có trà hoa, cà phê hay bánh mì vào mỗi sáng.

Đường Đi Đến Lengkeng Homestay Đà Lạt

Lengkeng homestay tọa lạc tại số 57/4 Hoàng Hoa Thám, p10, TP Đà Lạt.

Homestay nằm ngay quốc lộ dẫn đến trung tâm và chạy đến hàng loạt quán cà phê siêu xinh siêu hot tại Đà Lạt như Cheo Veo, Kong café, Ông Ba Bà Ba, cafe Nam Hồ, The Married Beans,….

Một Số Hình Ảnh Đẹp Tại Leng Keng

Cuộc sống vẫn ngày ngày tiếp diễn, bình thường vẫn bình thường, chỉ đến lúc lựa chọn, gặp được – mới nhận ra là mình luôn đợi, từ sâu thẳm… khoảng trời bình yên và trong veo này… không mảy may gợn sóng.

Mở cửa ra là đồi núi, bước xuống sân ngắt cành hoa thạch thảo tím cắm vào bình, rồi thêm tách trà và mình thảnh thơi.

Click vào hình để xem kích thước lớn hơn

Sớm mai là thời gian cho các bạn có những bức hình thật là Chill

Click vào hình để xem kích thước lớn hơn

Với tiết trời Đà Lạt mà ngồi bên bếp than hồng thì còn gì bằng nữa các bạn nhỉ?

Click vào hình để xem kích thước lớn hơn

Thông Tin Liên Hệ

Thông Tin Liên Hệ

Giá cả cũng rẻ hơn khách sạn mà chất lượng thì y chang khách sạn vậy. Chi phí quá rẻ thả ga thoải mái, chẳng lo hết tiền đúng không các bạn?

Giá Phòng

Giá phòng từ 150.000 VNĐ đến 350.000 VNĐ/đêm cho du khách lựa chọn.

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay đẹp tại Đà Lạt nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn.

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *