Home / Kinh nghiệm du lịch / Khu Du Lịch Trăm Trứng Nha Trang

Khu Du Lịch Trăm Trứng Nha Trang

Nằm trong khuôn viên rộng hơn 20 ha, Khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang (thuộc xã Phước Đồng, Thành phố Nha Trang) là một địa điểm du lịch mới và đầy hấp dẫn bởi cảnh sắc thiên nhiên và dịch vụ tắm bùn ở đây.

Nhìn từ trên cao, những quả trứng nhiều màu sắc như ẩn như hiện giữa khu rừng chỉ toàn chuối và cây cau, mảnh đất xanh mướt như tách mình ra khỏi phố thị ồn ào, như đưa con người ta trở về những năm tháng thuở ấu thơ chơi giành chơi chắt phía sau nhà…

Mục Lục

Phương Tiện Di Chuyển

Khu du lịch trăm trứng cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 8km về hướng Tây Nam, rất thuận tiện để di chuyển đến đó bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe máy, oto, taxi, hay xe buýt…

Nếu bạn đến đó bằng xe buýt, hãy đón xe số 03 hoặc số 05, bạn nên hỏi phụ xe để biết được điểm cần xuống vì xe sẽ không dừng ngay trước cổng khu du lịch, bạn phải đi bộ một đoạn. đừng quá lo lắng vì đoạn đường sẽ không xa đâu.

Bạn cũng có thể thuê xe máy và tự đi đến khu du lịch, giá thuê xe máy ở Nha Trang khoảng 50.000-130.000/ chiếc. Đừng quên kiểm tra trước khi nhận xe nhé.

Giá Vé Các Dịch Vụ Của Khu Du Lịch Trăm Trứng

Tắm Bùn Khoáng Trăm Trứng

Điều đầu tiên phải trải nghiệm ở Khu du lịch Trăm Trứng là dịch vụ tắm bùn khoáng thiên nhiên. Trong bùn khoáng thiên nhiên có chứa các chất vô cơ, hữu cơ và các chất có thành phần cacbon. Nhờ đó, nó có tác dụng giảm stress, ngăn ngừa lão hóa, phục hồi chức năng xương khớp, điều chỉnh rối loạn nội tiết, giúp da mịn màng, trẻ trung…

Hiện nay, tại Trăm Trứng đang cung cấp 2 dịch vụ tắm bùn, đó là Ngâm bùn nóng bồn trứng, Ngâm bùn nóng bồn đá.

Nếu bạn là người yêu thích sự riêng tư, bạn nên chọn tắm bồn trứng để hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên.

Nếu bạn đi cùng gia đình, bạn bè thì có thể chọn tắm bồn đá để được cùng nhau trò chuyện, nghỉ ngơi.

Tại đây cũng phục vụ du khách đi theo đoàn bằng dịch vụ tắm trong bể lớn dành cho 10 người.

Khu Vui Chơi Trẻ Em

Tại khu vui chơi trẻ em có rất nhiều con vật ngộ nghĩnh được tạo hình từ đá như voi, hươu cao cổ… còn có xích đu và thú nhún cho các con thỏa sức vui chơi mà không phải lo ngại về nắng nóng và khói bụi.

  

Khám Phá Làng Lak – Konku

Được xây dựng theo lối kiến trúc Tây Nguyên, làng Lak-Konku ở khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang là nơi diễn ra các hoạt động ngoài trời như đốt lửa trại, lễ hội của Đồng bào vùng cao dịp lễ Tết, chơi các trò chơi  vào cuối tuần… Đây sẽ là nơi gắn kết gia đình, bạn bè thông qua các trò chơi tập thể.

Khu Phố Chămpa

Ngoài tắm bùn và các khu vui chơi, khu du lịch Trăm Trứng còn có những không gian văn hóa giành cho khách du lịch muốn tham quan, tìm hiểu về nền văn hóa Chăm Pa. Nơi đây phác họa lại một nền văn hóa cổ đã từng tồn tại ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ cả về kiến trúc lẫn tập quán sinh hoạt của người dân tộc Chăm.

Khu Vực Ăn Uống

Một nơi không thể nào bỏ qua khi đến Khu du lịch Trăm Trứng là Khu Ẩm Thực. Tại đây du khách có thể thưởng thức đủ các món ăn ba miền Bắc Trung Nam. Những ánh nắng xuyên kẽ lá chiếu xuống thảm cỏ xanh mướt cùng tiếng gió thổi xào xạc qua hàng phi lao tạo nên khung cảnh thanh bình, dịu nhẹ bên hồ sinh thái mơ mộng.

Bên cạnh đó, Nhà Hàng Café Trứng được thiết kế như một mô hình quả trứng độc đáo với một không gian lãng mạn và yên tĩnh, quý khách có thể thưởng thức các món ăn Âu, các loại café Ý và những thức uống được chế biến từ trứng – một đặc trưng riêng của Khu Du Lịch.

 Một Vài Lưu Ý Khi Đến Tham Quan Khu Du Lịch

  • Khu Vương Quốc Bùn mở cửa từ 09h00 đến 19h00 mỗi ngày. Khu Tham Quan mở cửa từ 09h00 đến 18h00 mỗi ngày.
  • Theo quy định của Khu du lịch Trăm Trứng, bạn phải trả phụ phí khi mang theo đồ ăn, thức uống từ bên ngoài.
  • Dịch vụ cho thuê đồ bơi ở đây khá rẻ giành cho những bạn ngại mang theo quá nhiều đồ khi đi du lịch nhé.
  • Bạn có thể gửi tư trang ở lại quầy lễ tân (miễn phí). Tuy nhiên nếu bạn có những món đồ giá trị cao, bạn nên gửi ở quầy “gửi vật có giá trị” để đảm bảo an toàn.
  • Hiện tại, khu du lịch Trăm Trứng chỉ chấp nhận ngoại tệ là USD – Đô la Mỹ. Khi bạn thanh toán bằng USD, chi phí dịch vụ sẽ được quy đổi theo tỷ giá của Ngân Hàng Ngoại Thương Việt Nam – Vietcombank  tại thời điểm thanh toán.
  • Khu du lịch Trăm Trứng có giảm giá dịch vụ cho đoàn từ 15 người, vậy nên hãy rủ hội bạn thân đi chung để tiết kiệm chi phí nhé.

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …