Home / Kinh nghiệm du lịch / Khám Phá Khu Du Lịch Đồi Mộng Mơ – Một Đà Lạt Thu Nhỏ

Khám Phá Khu Du Lịch Đồi Mộng Mơ – Một Đà Lạt Thu Nhỏ

Đồi Mộng Mơ là một trong những thắng cảnh thơ mộng nhất của Đà Lạt. Vừa nghe thấy tên thôi thì du khách cũng phần nào mường tượng ra được chất “thơ” của nó. Là sự kết hợp hài hòa giữa những cánh rừng thông xanh ngát với khí hậu ôn hòa mát mẻ và những công trình kiến trúc văn hóa, những khu nghỉ dưỡng do bàn tay con người xây dựng nên góp phần tạo nên một Đà Lạt thu nhỏ mà ai cũng muốn ghé thăm dù chỉ một lần. Chính vì mang cho mình đặc điểm cuốn hút riêng khác với các địa điểm du lịch nổi tiếng khác như Thung Lũng Tình Yêu, Langbiang,… Khu du lịch Đồi Mộng Mơ lại có những vẻ đẹp hấp dẫn du khách riêng xứng đáng là địa điểm lý tưởng, một điểm đến không thể nào bỏ qua khi mọi du khách đến với Đà Lạt.

Khu du lịch đồi mộng mơ đà lạt

Khu du lịch Đồi Mộng Mơ Đà Lạt

1. Giới thiệu Khu du lịch Đồi Mộng Mơ

Khu du lịch Đồi Mộng Mơ có tên tiếng anh là Dreaming Hill Resort Dalat. Là điểm du lịch khai trương vào năm 2003 nhân dịp kỷ niệm 110 năm hình thành và phát triển thành phố Đà Lạt. Tọa lạc trên những triền đồi với tổng diện tích gần 12 hecta, gần ngay cạnh Thung Lũng Tình Yêu. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt hơn 5km về phía Bắc. Đồi Mộng Mơ chính là sự sắp xếp đầy nghệ thuật của các biệt thự, hồ nước, nhà hàng, khu vui chơi giải trí và đặc biệt là làng văn hóa dân tộc tất cả tạo nên một khu du lịch khép kín thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng.

Khung cảnh bên trong doi mong mo

2. Những điểm tham quan, vui chơi trong đồi mộng mơ

Đến với Khu du lịch Đồi Mộng Mơ, du khách có cơ hội hòa mình vào cảnh đẹp thiên nhiên thơ mộng với muôn vàn loài hoa sắc thắm rực rỡ như hoa hồng, mimosa, cẩm tú cầu, hoa tulip,…được thiết kế đẹp mắt gây ấn tượng với mọi du khách ngay cái nhìn đầu tiên.

Du khách tham quan vuon hoa

Du khách tham quan chụp ảnh tại Đồi Mộng Mơ

Ngoài ra, du khách còn được tham quan những ngôi nhà cổ có tuổi đời gần 300 năm, Hầm rượu Mộng Mơ và một số tiểu cảnh đặc sắc như đồi Trịnh Công Sơn, vườn thơ Hàn Mặc Tử hay cây tài lộc và tình yêu. Và đặc biệt du khách có cơ hội chinh phục Vạn Lý Trường Thành phiên bản thu nhỏ ngay chính Đồi Mộng Mơ với độ dài hơn 2km, uốn lượn quanh ngọn đồi.

Vạn lý trường thành

Chinh phục Vạn Lý Trường Thành ngay tại Đồi Mộng Mơ

Vườn thơ Hàn Mặc Tử

Ghé thăm vườn thơ Hàn Mặc Tử tại khu du lịch Đồi Mộng Mơ

Nhà cổ Bình Định

Nhà cổ Bình Định tuổi đời gần 300 năm tại Khu du lịch Đồi Mộng Mơ Đà Lạt

Du khách thưởng thức rượu

Du khách tham quan và thưởng thức rượu tại Hầm rượu mộng mơ

Khu du lịch Đồi Mộng Mơ còn mang lại sự phá cách so với những khu du lịch nổi tiếng khác ở Đà Lạt nhờ vào sự kết hợp thiên nhiên và nét đẹp văn hóa cổ truyền của dân tộc. Ở đây thường xuyên có hoạt động, chương trình ca múa nhạc mang lại sự tò mò và niềm vui, kiến thức cho mọi du khách trong và ngoài nước. Đồi Mộng Mơ còn có làng văn hóa dân tộc, du khách có thể thỏa sức tham quan và trải nghiệm các hoạt động thường ngày của người dân tộc thiểu số như dệt vải thổ cẩm, giã gạo hay nấu rượu cần. Đó là những hình ảnh rất khó bắt gặp trong đời sống thường ngày.

Nghệ sĩ biểu diễn đàn đá

Xem biểu diễn đàn đá tại Đồi Mộng Mơ

Biểu diễn cồng chiêng

Du khách xem biểu diễn cồng chiêng diễn ra sôi nổi tại Đồi Mộng Mơ

Bên cạnh đó, còn có khu Resort Mộng Mơ phù hợp cho những du khách muốn trải nghiệm sự yên tĩnh cùng với khung cảnh lãng mạn và thơ mộng tại Đà Lạt. Đặc điểm của khu Resort là tọa lạc hài hòa giữa rừng thông mát mẻ và hoàn toàn được xây dựng bằng gỗ tạo nên sự ấm cúng và gần gũi hơn với thiên nhiên.

Khu resort trong đồi mộng mơ

Giá vé tham quan tại Khu du lịch Mộng Mơ:

– Người lớn: 50.000 VND

– Trẻ em: 20.000 VND

– Trẻ em dưới 0.8m được miễn vé vào cổng

Gía vé trên được áp dụng cho ngày trong tuần, cuối tuần và các ngày lễ tết giá không đổi.

Đến với Khu du lịch Đồi Mộng Mơ, khách du lịch không chỉ được ngắm cảnh, chụp hình với muôn loài hoa đầy màu sắc mà còn tham gia, trải nghiệm các hoạt động văn hóa cổ truyền góp phần lưu giữ nét đẹp dân tộc và quảng bá đến bạn bè quốc tế. Đây quả thật là địa điểm lý tưởng cho bạn và gia đình trong dịp du lịch lên Đà Lạt.

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *