Home / Kinh nghiệm du lịch / Hòn Thơm đẹp tựa thiên đường qua ảnh check-in sống động của giới trẻ

Hòn Thơm đẹp tựa thiên đường qua ảnh check-in sống động của giới trẻ

Với bãi cát trắng mịn, nước trong veo màu ngọc bích cùng nhiều dịch vụ vui chơi hấp dẫn, Hòn Thơm ở Phú Quốc (Kiên Giang) đang là điểm đến làm say mê nhiều du khách.

Xem thêm: Du lịch Phú Quốc

Hòn Thơm đẹp tựa thiên đường qua ảnh check-in sống động của giới trẻ

hon-thom-dep-tua-thien-duong-qua-anh-check-in-song-dong-cua-gioi-tre-ivivu-1

hon-thom-dep-tua-thien-duong-qua-anh-check-in-song-dong-cua-gioi-tre-ivivu-2

Có diện tích 5,7 km², Hòn Thơm thuộc quần đảo An Thới, phía nam đảo Phú Quốc. Nơi đây được ví như viên ngọc quý của quần đảo này, là địa điểm du lịch được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi không gian trong xanh, nhiều góc sống ảo đẹp tựa thiên đường. Ảnh: Hoangminh.dg, phuong.bui0809.

Một trong những góc check-in ảo diệu bạn không thể bỏ qua khi đến đây chính là cáp treo Hòn Thơm. Nối thị trấn An Thới với đảo Hòn Thơm nguyên sơ là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới với độ dài gần 7.900 m. Từ cabin cáp treo lơ lửng giữa không trung, bạn có thể thu vào tầm mắt một vùng trời biển bao la của đảo ngọc xinh đẹp. Ảnh: Nhimsoc13, thaooomeiii, tina_hoang49, quangvinh.

Bước xuống cáp treo, du khách sẽ được tận hưởng vẻ đẹp của Hòn Thơm với bãi tắm cát trắng mịn, nước trong veo màu ngọc bích bên rừng già hoang sơ và những bãi đá được tự nhiên sắp xếp ngoạn mục. Ảnh: Lyulyasha_ku, nhimsoc13.

hon-thom-dep-tua-thien-duong-qua-anh-check-in-song-dong-cua-gioi-tre-ivivu-11hon-thom-dep-tua-thien-duong-qua-anh-check-in-song-dong-cua-gioi-tre-ivivu-12

Nhiều bạn trẻ không quên lưu lại cảnh đẹp bằng nhiều góc chụp ấn tượng, mang dấu ấn sôi động, tươi trẻ của mùa hè tại Hòn Thơm. Ảnh: Doanhuydesign, kimkwa.0, bim.qtt, trang_ba_ba.

hon-thom-dep-tua-thien-duong-qua-anh-check-in-song-dong-cua-gioi-tre-ivivu-13hon-thom-dep-tua-thien-duong-qua-anh-check-in-song-dong-cua-gioi-tre-ivivu-14

Hòn Thơm mang dáng vẻ hiện đại và đầy đủ với nhiều khu nghỉ dưỡng, quán ăn, nhà hàng phục vụ du khách. Các dịch vụ lặn ngắm san hô, câu mực, đi ca nô hấp dẫn cũng rất đáng để trải nghiệm. Ảnh: _calinus_, k_yo_ni.

hon-thom-dep-tua-thien-duong-qua-anh-check-in-song-dong-cua-gioi-tre-ivivu-15hon-thom-dep-tua-thien-duong-qua-anh-check-in-song-dong-cua-gioi-tre-ivivu-16

Trong lịch trình khám phá đảo ngọc Hòn Thơm, bạn nhất định không thể bỏ lỡ Thiền viện trúc lâm Hộ Quốc, ngôi chùa đẹp và lớn nhất nơi đây. Với nhiều công trình nổi bật như lầu chuông, lầu trống, nhà Tổ, hòa cùng khung cảnh hoang sơ, yên tĩnh, ngôi chùa thu hút du khách trong nước và quốc tế ghé thăm. Ảnh: Anastasianetreba, orgrane_sayhiii.

hon-thom-dep-tua-thien-duong-qua-anh-check-in-song-dong-cua-gioi-tre-ivivu-17hon-thom-dep-tua-thien-duong-qua-anh-check-in-song-dong-cua-gioi-tre-ivivu-18

Bên cạnh đó, nếu đã đến Phú Quốc, bạn không thể thiếu kiểu ảnh tạo dáng trước cổng chào chợ đêm, khu ẩm thực sầm uất, nổi tiếng nhất ở đảo. Dù đi một mình hay nhóm bạn, chợ đêm Phú Quốc vẫn là chốn lý tưởng để bạn có thể đi dạo, ăn uống no say, mua quà lưu niệm và tận hưởng không khí về đêm náo nhiệt của đảo ngọc. Ảnh: Phuongmiiiinhonnn, carooliii.

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *