Home / Kinh nghiệm du lịch / Homestay The Wee Home Đà Lạt có một nơi thân thuộc như ở nhà

Homestay The Wee Home Đà Lạt có một nơi thân thuộc như ở nhà

Giữa cái trời giá lạnh của Đà Lạt, sáng nắng ấm áp, chiều mưa bất chợt giá lạnh làm chuyến đi thêm phần ngọt ngào và dịu dàng, để ngắm Đà Lạt bình yên, rồi cuộn mình trong chăn ấm ngủ một cách ngon lành, sáng ra uống một ly sữa nóng thổi, đợi buổi trưa về mọi người cùng nhau nấu bữa cơm gia đình để cảm thấy ở The Wee Home thân thuộc như ở nhà.

Homestay the Wee Home đong đầy tình cảm như ở nhà, bạn sẽ được hỏi những câu hỏi ấm áp từ những người bạn lạ về chung mái nhà, họ pha cho nhau ly cà phê nóng, kể cho nhau nghe về câu truyện riêng của chính mình.

Về nhà rồi thì ngoài gia đình thì chỉ còn lại bạn và thiên nhiên xanh tươi, phía sau với khoảng sân nhỏ xinh xinh, trang trí theo kiểu cũ cũ lạ lạ mà lên hình ảo vô cùng, nhìn xuống dưới là một thung lũng ngập tràn bóng cây xanh.

Ngoài sân có vài ba cái bàn ghế để bạn đón nắng về và gió lộng, cũng là nơi đón hoàng hôn rất là đẹp luôn. Nơi này làm cho bạn nhân thấy sự bình yên ngay từ lúc bước vào cửa.

Căn bếp nhỏ đầy đủ và tiện nghi để các thành viên trổ tài góp một vài món ngon, buổi tối bên bếp than nghi ngút khói, nướng cho nhau miếng thịt củ khoai ngon nứt mũi.

Thiết kế ngôi nhà chan hòa với thiên nhiên, nên nhà có rất nhiều ô cửa sổ trang trí nhẹ nhàng mở ra là đầy nắng ập vào mắt bạn, bên góc cửa năng ly trà ngọt lành nóng thổi là tuyệt vời nhất, kèm theo quyển sách và một người đồng thành có tâm thì chất chắn hình chụp sẽ chất lừ.

Ở nhà ai cũng dễ thương và thân thiện, mấy chú cún con đáng yêu vô cùng, Nhà có hẳn một quầy bar cực chất và nước thì cực ngon, mọi góc trong nhà điều lên hình cực xinh.

Căn nhà thiết kế theo kiểu cổ điển chất liệu gỗ, tường decor phong cách gạch bông hiện đại.

Phòng ngủ được bày trí nhẹ nhàng, tạo nên sự thanh tao, dứt khoát, một chút tĩnh lặng kèm theo sự sang trọng.

Một góc tựa sofa bên nhà cho bạn thư thái tựa lưng đọc sách uống trà hưởng thụ bình yên.

Khoảng phòng khách trong nhà kiến bạn mê mệt vởi sự phóng khoáng trong trang trí và thước hình tạo ra thì đep độc và lạ với những khung hình đen trắng, một vài máy phim, cùng cây đàn để bạn thấy sự lãng mạn trong căn nhà, hiện đại và âm áp, để mọi người thấy nơi đây cũng bình yên như về nhà.

Nhà năm ở số 17 Hoàng Hoa Thám, phường 10 thành phố Đà Lạt. Chỉ mất từ 5 đến 10 phút để bạn vào trung tâm thành phố  cũng như tham quan các địa điểm nổi tiếng gần đó.

Quanh homestay bạn sẽ được ăn pizza Sam’s, hưởng thức cà phê LeO, bánh căn Cô Lãnh. Địa điểm này đã rất tyhaan quen với giới trẻ thích phiêu lưu rồi bạn hãy đến và trải nghiệm ngay đi.

Mục Lục

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

Thông tin liên hệ

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *