Home / Kinh nghiệm du lịch / Homestay VietTrekking Home Sapa thiên đường thưởng ngoạn mây trời Sapa

Homestay VietTrekking Home Sapa thiên đường thưởng ngoạn mây trời Sapa

Đúng là không đi thì không biêt thế giới ngoài kia đẹp nhường nào, trăm nghe không bằng mắt thấy, một lần đến với thiên đường Sapa thưởng ngoạn mây trời, nhiều cảnh đẹp không có mỹ từ nào để diễn tả, chỉ có những cú bấm máy liên tục để không bỏ qua bất kì khung cảnh đẹp nào  bởi đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh. Và VietTrekking Home Sapa một nơi ở cho bạn cảm giác hơn cả sự tuyệt vời.

Mục Lục

Đôi nét về VietTrekking Home Sapa

Lưu trú tại VietTrekking Home Sapa bạn sẽ được sống tại một không gian tại homestay rộng lớn và xinh đẹp. Mọi góc tại homestay cho bạn thỏa sức ngắm nhìn mây trời, núi đồi trùng trùng điệp điệp trong làn mây trắng, nhìn thung lũng xanh ngát, ngắm đường tàu lửa qua núi mệnh danh  đẹp nhất Việt Nam. Ngắm tia nắng ngày mới lên, ngắm cả hoàng hôn buông mình ôm lấy núi đồi, đón đêm về dưới ánh đèn, sương mờ lung linh.

Homestay rất đáng là một điểm dừng chân lí tưởng, không chỉ có một chổ ngủ tuyệt vời, mà còn có không gian quán cà phê sang trọng, lãng mạn và đẳng cấp.

Ngôi nhà được làm từ gỗ, nằm trên ngọn đồi quanh năm bốn mùa điều đẹp, không đến một lần là tiếc cả đời, đơn giản là được sống với núi đồi gió lộng, thưởng ngoạn cảnh đẹp sống đời an nhiên.

Khi thuê phòng tại đây bạn sẽ được sở hữu toàn những view đẹp, mở cửa phòng là đứng ngang tầm mây và núi, sương mù phủ kín và trắng xóa. Ngồi trên biển mây và nền trời xanh biếc một tách cacao nóng thì tuyệt vời nhất.

Phòng ngủ tại đây trang trí rất mộc mạc và giản dị, mang lại cảm giác cổ kính, ấm áp đảm bảo độ ấm và sự tiện nghi chu đáo cho bạn một đêm ngon giấc. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác màng trời chiếu đất và chân mây thì iên hệ ngay và luôn đẻ trải nghiệm một lần như thế nhé.

Homestay còn có những món ăn chế biến vô cùng ngon miệng và đặc sắc, nhưng vô cùng rẻ, đảm bảo cuộc sống nghỉ dưỡng tại Sapa là những ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời của bạn.

Tại đây còn có cơm gia đình vô cùng ngon miệng, cùng với đó là đặc sản Sapa, cũng được homestay chiêu đãi trong bữa ăn.

Cà phê tại đây vô cùng tuyệt vời, có hai không gian cho bạn lựa chọn đó là ngoài trời và nhà kính, nên nắng mưa cứ kể homestay lo bạn cứ việc chọn một chổ ngồi lý tưởng để thưởng thức món ngon.

VietTrekking còn cung cấp cho bạn dịch vụ tham quan “ Tour Trekking”, cho thê cả xa máy và môtô cho một chuyến trải nghiệm Sapa tuyệt vời nhất.

VietTrekking Home Sapa tại địa chỉ 33 Hoàng Liên, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai, nằm ở ví trí này thì homestay vô cùng yên tĩnh, sạch sẽ và trong lành. Nằm ngay bên cạnh trung tâm du lịch thị trấn chỉ mất khoảng 5 đến 10 phút di chuyển.

VietTrekking Home Sapa bạn có thuận tiện việc di chuyển vào trung tâm cũng như các địa điểm tham quan nổi tiếng như: Công viên Sapa, Nhà thờ đá Sapa, cáp treo lên đỉnh Fansipan, đền Mẫu Sơn, núi Hàm Rồng, khu du lịch Cát Cát.

Homestay nằm kế bên con đường ăn uống phố Cầu Mây, vào trung tâm thì có phố Hàm Rồng, và nhiều khu chợ đặc sản mang nhiều bản sắc Sapa đang chờ bạn khám phá.

VietTrekking Home Sapa thiên đường nghĩ dưỡng tuyệt vời tại Sapa đang chờ đón bạn.

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Phòng 2 giường đôi tầng 1: 1.000.000 đồng/đêm/4 người (loại giường tầng)
  • Phòng 2 giường đôi + 2 giường đơn tầng 1: 1.500.000 đồng/đêm/6 người (loại giường tầng)
  • Phòng 1 giường đôi tầng 1: 500.000 đồng/đêm/2 người
  • Phòng dorm 6 giường đơn tầng 1: 200.000 đồng/đêm/người
  • Phòng 1 giường đôi tầng 2: 700.000 đồng/đêm/2 người

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 33 Hoàng Liên, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Điện thoại: 090 212 12 34

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay Sapa nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *