Home / Kinh nghiệm du lịch / Homestay Về Chapi Sapa sống cuộc sống núi rừng Tây Bắc

Homestay Về Chapi Sapa sống cuộc sống núi rừng Tây Bắc

Ngôi nhà mang dáng vẻ tự nhiên, phối cảnh từ ngoài vào trong vô cùng mộc mạc chân chất,  mang vẻ yên bình và dung dị. Homestay Chapi đem lại cho bạn cuộc sống  của núi rừng Tây Bắc xưa cũ từ chất liệu đến màu sắc, chân thật và sống động khi đến với nơi đây.

Mục Lục

Đôi nét về Chapi homestay sống cuộc sống núi rừng Tây Bắc

Khung cảnh xung quanh nhà  là những đồ trang trí bày biện ra bên ngoài như mảnh vườn riêng của bạn, đơn giản nhưng đem lại sự thân quen gần gũi, để cảm thấy nơi đây là bình yên nhất, cuộc sống ở đây là chậm nhất, hạnh phúc  và bình yên nơi đây là có thật.

Từ khu nhà của Chapi bạn có thể nhin thấy nóc nhà của Đông Dương, bốn bề xanh bát ngát, mây trôi lững lờ như suối chảy, sáng về tinh mơ nghe tiếng chim ríu rít gọi chào, sáng ngăm bình minh từ gác mái lá, chiều ngắm nhìn  mặt trời nép mình sau núi đồi.

Ngôi nhà của Chapi thì  vô cùng hiện đại so với bối cảnh quanh nhà,  nhà có đầy đủ mọi thứ từ phòng khách đến bếp, tiện nghi vô cũng, như ở nhà của bạn. Khi bạn thuê phòng tại Chapi thì thỏa sức sử dụng  đồ dùng bếp, trà, cà phê,  máy ép, lò nướng, máy nước nóng và cả máy giặc.

Phòng ngủ nổi bậc với sắc màu trầm đỏ ấm áp, từ vánh gỗ cho đến nệm, thảm chăn bông họa tiết thổ cảm rực rỡ,  những mảng rèm che tạo không gian ấm, những bông hoa giúp căn phòng thêm rực rỡ. Không gian phòng được bố trí với hợp lí, tích hợp được ánh sáng tự nhiên vô cũng hài hòa, nhà vệ sinh ngay bên trong, riêng tư và sạch sẽ.

Quầy bar của nhà thì vô cùng dễ thương, chất đầy hoa quả, rau củ, đơn giản quen thuộc nhung tạo cảm giác thật sang trọng dưới ánh đền neon lung linh, trên nền gỗ trầm ấm đượt lót khắp căn nhà, tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát, đem lại cảm giác tự nhiên vô cùng dễ chịu.

Không gian ngay tại phòng khách là bộ bàn, ghế gỗ được  được lót thổ cẩm lên trên mang đậm hơi thở Tây Bắc. Khiến bạn chỉ muốn ở mãi lại Sapa mà thôi, bởi vẽ đẹp khó tả của Chapi.

Tại Chapi còn có  nấu cơm phục vụ du khách đến đây, đặc  biệt là món cuốn siêu ngon, làm ai cũng phải nhớ và ở tại Chapi để thưởng thức. Có sân vườn , khu BBQ  đốt lửa trại để thưởng trọn đêm vui cùng bạn bè.

Chapi homestay nằm tại San Sả Hồ, Sa Pa, Lào Cai. Cách trung tâm thị trấn 2km khu vực này vừa yên tĩnh, thuận lợi di chuyển đến các khu chợ  tại đây, tham quan, mua sắm, ăn uống, trải nghiêm lễ hội và văn hóa Tây Bắc.

Chapi nằm cạnh bên khu du lịch Cát Cát, cầu treo Cát Cát, thác Tiên Sa, vào  thị trân là có nhà thờ Đá Sapa, chợ tình Sapa, đền Hàng Phố, cũng như nhiều địa điểm tham quan khác.

Đến Sapa, đến Chapi homestay và trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời tại đây.

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Phòng đơn: 300.000 đồng/đêm/2 người
  • Phòng đôi: 450.000 đồng/đêm/4 người
  • Phòng dorm: 80.000 đồng/đêm/người

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: San Sả Hồ, Sa Pa, Lào Cai
  • Điện thoại: 097 507 34 37

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay Sapa nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *