Home / Kinh nghiệm du lịch / Homestay Vanda Garden Hill Dalat

Homestay Vanda Garden Hill Dalat

Vanda Garden Hill, một khu homestay nhà vườn độc đáo, một lần đến bạn sẽ nghiện vì nhớ thương vô độ, ví dụ như một không gian ngồi uống cà phê, có thể đốt lửa ngồi chơi nướng BBQ mỗi tối, có cả xích đu ngay vườn hoa, cho bạn thỏa sức đắm chìm vào không gian vườn của Vanda Garden Hill, chứ Sài Gòn thì làm gì có không gian sân vườn thiên nhiên cùng gió ấm và sương mờ như thế này..

Mục Lục

Vanda Garden Hill Dalat, homestay nhà vườn độc đáo

Đến đây vào buổi sáng sớm, mở mắt là thấy bình minh ngay bên mình, chỉ cần mở rèm là nắng tràn vào cabin, tha hồ nằm sưởi ấm và tận hưởng cái lạnh tan dần.

Đêm về, trên khu vườn rất độc đáo, là bạn được sống dưới ánh trăng, bên bếp lửa hồng, mọi bộn bề cuộc sống được gác lại. Trò chuyện với bạn bè bốn phương tụ họp, đêm nay bên nhau góp những câu chuyện bất tận về cuộc đời, về những chuyến đi và những trải nghiệm.
Vanda siêu ngon và chất, sáng trưa tối gì ăn cũng thích, tối thì bày chò nấu nướng, bắp nướng, khoai nướng, thịt nướng,….

Homestay xinh đến từng góc, chỗ nào cũng có cây cỏ bé xinh, concept cửa sổ lạ lạ.

Khu vực Cabin thì bạn sẽ có một đêm gần gũi với tiết trời thiên nhiên rồi, dọc theo con đường đi, nhưng vô cùng thoải mái và riêng tư, từ trong bạn có thể nhìn ngắm khung cảnh xung quanh qua ô cửa kính bạn hãy thử một lần để biết cảm giác lạ này nghe.

Phòng ngủ đôi 2 giường thiết kế trang nhã, có ban công, và 2 cửa sổ tràn ngập ánh sáng, hướng núi. Sức chưa được 04 người, nên rủ bạn theo cho đông vui nha.
Phòng ngủ đơn tuyệt đẹp với nhiều cửa sổ lớn hướng ra vườn và thung lũng xanh. Sáng thì là ánh mặt trời xuyên vào phòng sưởi ấm cho bạn luôn.

Chẳng cần quan tâm ngoài kia thế giới ra sao, thì chắc chắn homestay này là điểm đến trên cả tuyệt vời, Vanda Garden Hill nằm biệt lập trong khu vườn rộng lớn. Nhìn xuống thung lung xanh mướt mát, mang đến cho bạn cảm giác bình yên, gần gũi thật sự với thiên nhiên. Một trải nghiệm Đà Lạt thật sự.
Lều dã ngoại, hoàn mình khung cảnh thiên nhiên nhưng vẫn an toàn riêng tư tuyệt đối trong khuôn viên rộng của Vanda villa.
Vanda Garden Hill nằm ở số 39 Triệu Việt Vương, Phường 3, Tp.Đà Lạt, chỉ mất 5 phút thả đèo là bạn vào ngay chốn ăn chơi của thành phố rồi. Con đường Triệu Việt Vương chạy thẳng là đến các khu du lịch như thiên nhiên thác Datala, vườn hoa cẩm tú cầu, hồ Tuyền Lâm… địa điểm du lịch tâm linh như thiền viện Trúc Lâm, thiền viện Trúc Lâm Phụng Hoàng.
Cùng hàng loạt các quán cà phê gây thương nhớ vô bờ cho bạn, bởi vì không chỉ nước uống ngon, view ngày đêm nhìn ra hồ mờ ảo khó tả, không gian quán cực chất như cà phê vường Thương, Pini coffee, quán Gió.
Vanda Garden Hill, đúng chất một điểm về lí tưởng cho những ai cần sự yên bình, để khỏi chạm chân mình vào khói bụi thành phố, hít thở không xứ sở ôn đới( điều mà bạn chẳng thể nào cảm nhận được khi ở thành phố). Bạn sẽ cảm nhận được niềm vui sướng bất tận khi đến với nơi này.

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Phòng đôi Big Owl giá 450.000 đồng/đêm
  • Phòng đơn nhỏ Little Owl giá 249.000 đồng/đêm
  • Phòng đơn lớn Full Moon giá 379.000 đồng/đêm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  39 Triệu Việt Vương, phường 3, TP.Đà Lạt

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *