Home / Kinh nghiệm du lịch / Homestay Pine Hill Tree House Đà Lạt

Homestay Pine Hill Tree House Đà Lạt

Pine Hill homestay, mang đến cho bạn một không gian tươi mát, khiến chúng ta có được một tâm hồn mở rộng và thư thả, đưa chúng ta  vào thiên nhiên, thực sự hòa nhịp cuộc sống thiên nhiên để cứ một lần đến, một lần chạm bốn mùa nhớ thương.

Mục Lục

Pine Hill Dalat căn nhà màu tím chạm một giây bốn mùa nhớ

Pine Hill, một ngôi nhà màu tím trên cây thiết kế xung quanh la vườn cây xanh, tạo nên sự mới mẽ và thoải mái. Là nhà trên cây nhưng nội thất tiện nghi không thua kém gì một căn hộ tiện nghi và sang trọng.

Khung cảnh xung quanh thì hết sức thơ mộng, có tiếng chim hót mỗi sớm, nắng xuyên qua từng kẻ lá, ập vào ô cửa kính, gọi du khách trở mình, đón một sớm mai tinh khôi.

Đến homestay này cứ như ở resort vậy đó, không gian rộng và thoáng đãng thật là nhiều cây xanh. Vườn cây nhiều loại hoa, xích đu trong vườn, bồ câu bay chấp chới tung bay, lại còn mấy bé cún be bé xinh xinh chạy theo ban nữa.

Căn phòng view tuyệt đẹp, khá là sạch sẽ, ấm áp, “ Ở trên cây” một lần để  yêu cái cảm giác thức dậy kéo chiếc rèm ra là thấy một rừng thông tuyệt đẹp, những giọt nắng tràn vào kèm cái lạnh của buổi sáng….

Không gian chủ yếu là màu tím mộng mơ, màu của sự thủy chung, nên là sự lựa chọn thích hợp cho tình nhân và vợ chồng, một không gian lãng mạn để tổ chức valentine, sinh nhật cùng người mình yêu.

Không gian bếp riêng biệt nên bạn cứ nấu nướng  thoải mái như ở nhà không sợ phiền ai hết, nhà vệ sinh cũng riêng biệt nhưng vô cùng sạch sẽ.

Ở  tại nhà bạn sẽ được hưởng thức ngay cafe, có đàn Piano, Guitar trong shop coffee. Hay ly cafe và tách trà tự pha trong căn bếp nhỏ, là thật sự quá yêu cái sự tĩnh lặng tại Pine Hill. Đừng ra khỏi nhà khi còn quá sớm, hãy đợi một chút bên ban công hay một góc nào đó của nhà, tựa ghế nhìn làm vài tấm hình view đẹp hướng  ra núi voi, dần xem mặt trời đi ngủ.

Tối đến đc thưởng thức BBQ tự nướng tại phòng với chút rượu vang còn gì thú vị hơn. Nhìn khung canh đêm của Đà Lạt lung linh.

Pine Hill Homestay Đà Lạt nằm trên đỉnh đồi thông, số 27 Lê Hồng Phong ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, kế bên cạnh Dinh Bảo Đại. Cách trung tâm thành phố 1km, chẳng ngại đường xa, tha hồ ăn chơi.

Còn gì đặc biệt hơn nếu được dống trong căn nhà rất đặc biệ này, tuyệt vời thơ mộng hết  sức như thế này.

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Phòng 4 người: 800.000 đồng/đêm
  • Phòng 2 người: 500.000 đồng/đêm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 26B Triệu Việt Vương, phường 3, TP. Đà Lạt

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay Đà Lạt nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *