Home / Kinh nghiệm du lịch / Homestay Nhà mình Đà Lạt

Homestay Nhà mình Đà Lạt

Chúng ta ai cũng có lúc vui và buồn, căm giận hay choáng váng vì cô đơn. Chúng ta luôn cần những người bạn và những chuyến đi dài, những đêm hội hè cũng người thân thương ở một nơi xa lạ, nhưng tất cả bình yên như được về nhà, chỉ có tại Nhà Mình homestay, về đây là bình yên như về nhà.

Mục Lục

Nhà mình homestay yên bình như nhà mình vậy

Tại Nhà Mình homestay, ngôi nhà xây cất như biệt thự được làm homestay du lịch, nhà có đầy đủ phòng ngủ cho mọi người, nhà có sức chứ lên đến 30 người, rất rộng rãi và thoải mái như ở nhà.

Mỗi căn phòng điều được trang trí giản dị nhưng không kém phần sang trọng. Phòng ngủ  đơn giản chăn ấm, nệm mềm cho bạn giấc ngủ ngon, có một số kệ, tủ gỗ cho bạn để hành lí, vật dụng cá nhân, nhà vệ sinh ngay bên trong cho bạn sự riêng tư, sạch sẽ.

Tất cả các phòng đều có cửa sổ, vài phòng còn có nguyên cái ban công to lắm để bạn ngắm hồ Xuân Hương, ngắm những dàn hoa dã quỳ vàng rực khổng lồ, hay đơn giản là nhìn xuống sân vườn nghe các bạn nghêu ngao hát ở khu lửa trại nữa đó.

Nhà Mình homestay còn có không gian nhà chung để tụ tập ca hát, vui chơi có dàn loa, karaoke, TV, lò sưởi cùng cây guitar “điêu luyện”. Nhà này rất nhiều bạn trẻ, dân phượt và gia đình đến thuê, bởi sự lí tưởng về không gian đơn giản như ở nhà, phòng to rộng, hướng đến sự đông đúc vui vẻ của căn phòng và những người bạn thân yêu.

Khu bếp với đầy đủ bếp gas, tủ lạnh, lò vi sóng, nồi niêu,..cho bạn tự túc nấu đồ ăn uống giống hệt như ở nhà.

Sân nhà mình đủ rộng cho việc để xe phía trong, phía ngoài là sử dụng cho tiệc tùng và BBQ, đốt lửa đêm đêm trò chuyện cùng nhau.

Nhà Mình cũng dành cho những  ai muốn ngắm sương mù mà không  cần đi đâu xa… cứ đặt phòng “Nhà Mình”… là ngắm đc sương mù luôn nè.

Nhà nằm tại 2/5 Sương Nguyệt Ánh, phường 9, Đà Lạt. Nằm cuối hồ Xuân Hương, vị trí này thì ngay trung tâm thành phố rồi bạn tha hồ đi ăn uống cũng như check in các địa điểm nổi tiếng tại Đà Lạt: vươn hoa Đà Lạt,  Cao đẳng sư phạm Đà Lạt, tu viện bỏ hoang, nhà ga Đà Lạt,… ngoài ra còn một số quán cà phê trên đường Yersin là cà phê Hoa Hồng,  cà phê Bồ Công Anh, the Crazy wooden, … quán ăn thì có Lẩu bò tiềm Yersin,…

Nhà Mình không chỉ là  là điểm về lí tưởng như ở nhà, mà còn vị trí hợp lí cho chuyến vui chơi Đà Lạt. Đến nhà mình càng đông, càng vui giá lại càng rẻ

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Phòng 2 người: 240.000 – 360.000 đồng/đêm
  • Phòng 3 người: 300.000 – 400.000 đồng/đêm
  • Phòng 4 người: 400.000 – 600.000 đồng/đêm
  • Phòng 5 người: 500.000 – 700.000 đồng/đêm
  • Phòng 6 người: 600.000 – 720.000 đồng/đêm

Thông tin liên hê

  • Địa chỉ: 2/5 Sương Nguyệt Ánh, phường 9, Đà Lạt

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay Đà Lạt nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *