Home / Kinh nghiệm du lịch / Homestay Nhà của Tre – Tre’s house Đà Lạt

Homestay Nhà của Tre – Tre’s house Đà Lạt

Bạn muốn homestay mới lạ,  đem đến cho bạn cảm giác bình yên thiên nhiên thanh bình tại Đà Lạt, hãy chọn Nhà của Tre – Tre’s house, nơi này mang vẻ đẹp mộc mạc, thu hút  du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên, lãng mạn và hoang sơ đúng kiểu đồng quê. Nơi đây được ví như làng quê bình dị, đậm chất thôn quê cổ điển, không cầu kỳ mà toát lên vẻ đẹp xinh xắn, gần gũi mà bất cứ ai cũng yêu thích.

Mục Lục

Giới thiệu về Nhà của Tre “đứng ngồi không yên” cho tín đồ ‘Vintage’

Bốn bề xung quanh nhà đều là những món đồ cổ, tủ cũ, bàn xưa, những chiếc ghế vẫn còn thơm mùi gỗ,… Tất cả những thứ đó đều là đồ tái chế và hầu hết đều bằng gỗ và tre. Đặc biệt, chẳng có món đồ nào giống nhau, do mọi thứ đều được sưu tầm như một món vật độc nhất vô nhị và có một không hai.

Nhà của Tre - Tre's house

Khu vườn tuyệt đẹp, không bỏ phí một mét vuông nào, đều tận dụng khéo léo để tạo nên không gian nghệ thuật, mọi góc nhỏ đều ngập tràn cây xanh, đẹp như một nông trại thu nhỏ.

Nhà của Tre - Tre's house

Nhà của Tre - Tre's house

Nhà của Tre - Tre's house

Phòng ngủ hiện đại với những ô cửa kính, giường nệm, rèm vải, pha nét mộc mạc với những món đồ gỗ và tường gạch sàn láng xi măng, trần nhà để nguyên… đều giúp tăng cảm giác chân thật và hòa hợp với tự nhiên

Nhà của Tre - Tre's house

Khu dorm cũng rộng rãi, mỗi khách một giường, có vải che,  khu này cũng sang trọng, tạo nên những thước hình lung linh

Nhà của Tre - Tre's house

Nhà của Tre - Tre's house

Khu nhà sàn là nơi to và rộng nhất trong khu nhà Tre, được team nhà Tre thiết kế riêng và tự decor, tạo nên sự hiện đại  không gian nội thất với khoảng thông tầng là điểm nhấn chính bên ngoài và cổ điển bên trong, độc lạ giữa một khu vườn bình yên nhà Tre.

Nhà của Tre - Tre's house

Phòng khách có thể quan sát và kết nối với các không gian khác trong nhà, cũng như nhìn hướng ra thiên nhiên bên ngoài. Cửa sổ cao từ sàn đến trần được bố trí linh hoạt để các phòng được đón nắng, gió mở rộng có thể đón không khí tươi từ bên ngoài.

Nhà của Tre - Tre's house

Phòng ngủ tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhưng cũng vô cùng kín đáo, nhà vệ sinh được để ngay bên trong phòng đem lại cho bạn sự tiện lợi.

Nhà của Tre - Tre's house

Tre’s house chọn cách sử dụng các vật liệu phế thải để xây dựng khu vườn như gỗ, cũ, gạch cũ, đá hay các vật liệu tái chế.

Nhà của Tre - Tre's house

Nhà của Tre - Tre's house

Nhà của Tre - Tre's house

Nhà của Tre - Tre's house

Homestay nhà  vườn được xây dựng bằng tất cả niềm đam mê với cỏ cây khu vườn rộng lớn, khu bãi cỏ, lối đi hay những rặng hoa rực rỡ khoe sắc khi nắng lên, khu bàn ghế ngoài trời, để làm tiệc sinh nhật, BBQ nằm trong khu vườn xinh đẹp.

Mọi thứ nơi đây làm cho ngôi của Tre  mọi thứ nơi đây điều có sức sống sinh động, du khách đến để tận hưởng không gian trong lành, xanh mát. Sự yên ả, hưởng thụ trời mây xanh ngắt, trong vắt, lành lạnh.

Nhà của Tre - Tre's house

Nhà của Tre - Tre's house

Nhà của Tre nằm ở số 419A Võ Trường Toản, Phường 8, Đà Lạt. Vị trí này cách trung tâm thành phố từ 5 đến 7 phút xe máy, bạn có thế ghé qua nhà thờ Thiện Lâm, nơi đây cũng rất đẹp, con đường Nguyễn Tử Lực có nhiều món ngon như bánh tráng trứng Đà Lạt, cà phê Min,…

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Giá  phòng dorm: 150.000đồng/người/đêm
  • Phòng riêng: 450.000 đến 550.000đồng/phòng/đêm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 419A Võ Trường Toản, phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng. 

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay Đà Lạt nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn.

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *