Home / Kinh nghiệm du lịch / Homestay Long’s Home Đà Lạt

Homestay Long’s Home Đà Lạt

Lên Đà Lạt muốn ở ngay trung tâm chẳng sợ cháy phòng, tiện nghi như khách sạn, giá rẻ như cho, lại được trò chuyện cùng các Tây balô. Hãy chọn ngay Long’s Homestay, đáp ứng nhu cầu của bạn cho một chuyến đi xa, thả ga ăn xài chẳng lo cháy túi.

Mục Lục

Long’s homestay, nơi dừng chân lí tưởng cho một trải nghiệm siêu rẻ

Long’s homestay nằm tại 224/19 Phan Đình Phùng, phường 2, TP. Đà Lạt, là một trong những hostel có vị trí và hệ thống phòng giá rẻ và đẹp nhất tại Đà Lạt hiện nay.
Không chỉ có phòng sạch sẽ, đẹp, mà Long’s homestay nơi bạn có thể đặt cơm nhóm, cơm đoàn, thưởng thức các món ăn như ở “Nhà” của bạn nơi bạn hoặc có thể tự mình trổ tài nấu nướng cùng bạn bè, ăn gì nấu đó, chỉ cần bạn “thích” nhà sẽ giúp bạn chẳng ngại điều gì.
Mệnh danh là khách sạn mà giá lại cực rẻ, chất lượng thì chẳng chê được nha, tiện nghi vô cùng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho một phòng ngủ tuyệt vời.
Có dạng phòng thiết kế kính rèm che sang trọng, mang màu sắc cổ điển, từ giường ngủ, lang cang sắt, đêm về mở ánh đèn vàng, tìm khúc tình ca mở nghe mà ngủ thì sướng lòng vô cùng đấy, nếu bạn thích style thập niên 80 90 thì hãy chọn ngay phòng 2 người cổ điển của Long’s để đáp ứng như cầu sống ảo, chất ngất, ảo tung chảo trong căn phòng này luôn, rất thích hợp cho tình nhân nữa, thêm vài ánh nến nữa thì lãng mạn quá mức tưởng tượng. Sáng sớm ngồi bên cửa kính, chắn chắn bạn sẽ bắt được những khoảnh khắc tuyệt vời dưới ánh gọi của nắng qua ô cửa kính.
Dạng dorm thì siêu rẻ rồi chỉ 70.000/người, mỗi người một giường, có sẵn ngăn chứa đồ dưới mỗi dorm, tiện lợi dễ quản lí đồ đạc của mình khi ở chung với người lạ nữa, đặc biệt nhà này đón tiếp rất nhiều Tây balô, họ rất cởi mở và dễ thương, nên bạn cứ tha hồ bắt chuyện đi, lỡ người ta phải lòng bạn thì sao, cũng để phát triển khả năng tiếng anh luôn, một lựa chọn quá đúng và quá tuyệt phải không nào.
địa điểm ngay trung tâm nên ăn uống không phải lo đâu, mình sẽ kể cho bạn vài địa điểm ăn ngon nhức nách, lanh quanh nhà là xíu mại 8k chổ ngã tư rẽ trái 50m thôi, ngay nhà đi xuống thì xíu mại bà năm, nem nướng Chung Thủy, lẩu gà lá é 668 An Dương Vương, Bo BBQ ngay trên đường Phan Đình Phùng luôn.
Bạn có thể thuê xe máy ngay tại đây luôn, giá cũng rẻ hơn nơi khác nữa giá chỉ 90.000/xe số và 120.000/xe Ga. Tuy là homestay nhưng dịch dụ khách hàng không thua khách sạn 3 sao hay 4 sao đâu, một dịch vụ của Long’s homestay, đưa đón tận sân bay, hợp đồng cho thuê xe du lịch từ 4-45 chổ ngồi, tư vấn, kể cả dịch vụ tour du lịch nội thành Đà Lạt, ngoại thành, đi liên tỉnh, dịch vụ hậu đãi đầy đủ quá mức luôn, cũng là điều tuyệt vời khi bạn mới đến Đà Lạt, có thể tham gia sử dụng dịch vụ tiện ích này để không sợ bị lừa an toàn, tiết kiệm mà đi đủ nơi tham quan.
Long’s homestay điểm đến lí tưởng cho cuộc hành trình, nếu đang xoay vòng trên mạng mà chẳng thế nào tìm được nơi ở tốt và chất lượng, giá cả hợp lí thì chọn ngay Long’s homestay, chắc chắn bạn sẽ hài lòng hơn mong đợi.

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:  224/19 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP.Đà Lạt

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay Đà Lạt nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *