Home / Kinh nghiệm du lịch / Homestay Le Bleu Đà Lạt – Vintage Wooden House

Homestay Le Bleu Đà Lạt – Vintage Wooden House

Chúng ta, ai cũng cần có một nên để đến,… tìm thấy sự an nhiên trong cuộc sống. Đó là nắm tay nhau thật lâu và cùng nhau đi thật xa, sáng thức dậy nhìn nhau với nụ cười hồn nhiên, và đôi mắt mộng mơ giữa khung trời lãng mạn. Le Blue Dalat điểm đến lí tưởng cho chúng ta, chốn bình yên giữa ngọn đồi xanh, và bất mí thêm cho các bạn rằng theo tiếng Pháp thì Le Blue có nghĩa là màu xanh đấy

Mục Lục

Le Bleu Đà Lạt – Vintage Wooden House điểm đến bình yên

Đến với homestay Le Blue Dalat, chúng ta sẽ được cảm nhận cuộc sống bình yên ngay thôi. Bởi ngôi nhà  thiết kế từ gỗ, đem lại cảm giác ấm áp, với nước sơn màu xanh vô cùng “Vintage”, mang lại hơi thở hiện đại, tạo nét diệu dàng, độc đáo cho căn phòng.

Không gian nhà là sự kết hợp hài hòa mới mẻ của không gian kiến trúc hoài cổ nhưng không kém phần hiện đại, quyến rũ mà giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay.

Đối với chúng tôi, Le Blue Dalat luôn là điểm đến bình yên nhất, vì mỗi sớm mai thức dậy chúng tôi chẳng sợ mình lạc mất nhau, nơi đây ngọt ngào, hạnh phúc có thể cảm nhận được ngay khi  mở cái cửa sổ ra để nhận lấy  khí trời vừa lạnh lẽo vừa ấm áp, rồi tha hồ quán mình trong chăn ấm.

Mỗi căn phòng ở đây điều là nghệ thuật,  điểm nhấn của không gian là những đồ vật đã phai màu như cửa gỗ, sách cũ những chiếc đèn lồng cở lớn, những chiếc ghế vải… một điểm thú vị cho  các bạn dừng chân và hòa mình vào một căn phòng nghệ thuật.

Ngôi nhà của Le Blue sẽ làm các bạn hài lòng ngay thôi, mỗi góc nhà điều đáng yêu vô bờ, vì ở đây cái gì cũng có chỉ để dành cho bạn cuộc sống thoải mái nhất khi đến đây.

Nhà  chỉ có 2 tầng,  phía trên nhà là ban cong nhỏ cho bạn thỏa sức trò truyện cùng bạn bè, trước sân là khu vườn bé bé, bước ra vài bước là rinh ngay hình liền, nhỏ nhưng võ công cao.

Nhà thì ở được 6 người thôi, nên vô cùng thích hợp cho gia đình và nhóm bạn, có 2 phòng ngủ nghệ thuật quá chừng,  1 phòng để tiếp khách cũng sang trọng không kém, toilet thì vô cùng sạch sẽ và trịnh trọng nữa, đi toilet là được hòa vào thiên nhiên chứ không cần ra đường, đi kèm là căn bếp nhỏ để bạn trổ tài cùng gia đình và bạn bè, tiệc BBQ luôn sẵn sàng cho mỗi tối. Như vậy chuẩn quá một căn nhà mini, cho bạn  và những người thân yêu gắn kết bên nhau rồi.

Căn nhà màu xanh ấy nằm trên đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường 2, TP Đà Lạt. Nơi đây  chỉ mất vài phút là bạn đến quảng trường Lâm viên hay  trung tâm Thành phố rồi, thuận lợi cho bạn đến tham quan Dinh Bảo Đại II,  tha hồ sống ảo trên con đường Trần Hưng Đạo bốn mùa hoa và nhiều căn nhà cổ rất thích hợp cho ai đam mêm chụp hình. Quán cà phê Đợi một người,  cà phê Hoa hồng, nhạc quán guitar Căn nhà xưa để  thưởng thức nét lãng mạn của Đà Lạt, đậm chất Đà Lạt.

Le Blue Dalat sẽ cho bạn cùng những người thân yêu có khoảnh khắc tuyệt  vời, cuối tuần đừng ngại hãy đưa nhau đi trốn thôi nào

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

Để book phòng ở Le Bleu bạn có thể chọn một trong 2 Option:

  • Option 1: 700.000đ/ngày/4 người thuê nguyên căn. Gồm có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp đầy đủ thiết bị, 1 toilet và 1 mảnh vườn. Nhà ở tối đa 6 người, từ người thứ 5 phí sẽ là 7 USD/người/ngày.
  • Option: 400.000đ/ngày/2 người và shared house không gian sinh hoạt chung. Ở tối đa 4 người, với người thứ 3 là 7 USD/người/ngày.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Đường Lý Tự Trọng, phường 2, Tp Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
  • Điện thoại: 0169 324 4592

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay Đà Lạt nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn.

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *