Home / Kinh nghiệm du lịch / Homestay Second House Đà Lạt khác biệt trong từng khoảnh khắc

Homestay Second House Đà Lạt khác biệt trong từng khoảnh khắc

Đi chơi mà cần chổ ngủ  có thể checkin được thì đừng ngại xem qua bài viết của Bi nha!

Bi sẽ giới thiệu cho các bạn một homestay mà Bi đã đến trong thời gian vừa qua, đam báo các bạn sẽ rất thích, homestay đúng kiểu Đà Lạt.

Mục Lục

Second house khác biệt trong từng khoảnh khắc

Căn nhà nhỏ nhỏ, xinh xinh, có một khoảng vườn đầy nắng và gió, một căn phòng ấm áp mà còn đẹp như studio, cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, những khoảnh khác tuyệt vời  bên bạn bè, những người thân yêu khi ta đi cùng nhau.

Homestay Second house ngôi nhà với màu trắng và tone màu gỗ  tự nhiên làm chủ đạo, tạo nên sự nhẹ nhàng và tinh tế, những món đồ được đặt trong phòng  đơn giản thôi nhưng  khiến  bất kì ai cũng yêu thích. Mỗi khoảng thời gian  khác nhau, ngôi nhà mang những vẻ đẹp khác nhau, từ ánh sáng tự nhiên chiếu qua ô cửa sổ đến ánh đèn neon lung linh ấm áp, tạo nên sự khác biệt trong từng khoảnh khắc.

Second house, khu nhà đầy nắng và  những khoảng trời bình yên, ngôi nhà được thiết kế riêng biệt từng phòng, tầng trệt của ngôi nhà  lựa làm phòng khách chung tạo sựu kết nối giữa các thành viên, khi về nhà. Có bếp, bàn ăn, bàn cà phê, sân vườn,..

Không gian từ  ngoài cửa đến trong nhà hay  ngoài vườn tràn ngập cây xanh và ánh sáng  tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

phòng khách  thiết kế thân thiện và gần gũi  với  bàn gỗ, những chiếc đèn lồng vỏ mây vô cũng mờ ảo.

Phòng ngủ trang trí đơn giản, tạo sự ấm cúng, nhe nhàng đảm bảo tinh tế và sang trọng, đầy đủ thảm trải sàn, nệm, tủ kệ được bố trí hợp lí không một góc chết.

Mỗi phòng có view cửa sổ, ghế tựa,  một bàn đọc sách với ánh sáng tự nhiên chiếu qua ô của kính, trên bàn là những  chậu cây bé xinh, đón nắng sáng sớm.

Đèn phòng là loại neon vàng, khung đèn làm bằng gỗ kiểu dáng độc lạ, đêm về căn phòng sang trọng và lãng mạn.

Những tấm tranh nghệ thuật được bày trí vô cùng ấn tượng và đẹp mắt cho căn phòng thêm ấn tượng .

Nhà vệ sinh ngay bên trong phòng, sạch tiện lợi và sang trọng, đảm báo riêng tư cho các bạn. Ngoài ra phòng có bồn tắm, nước  nóng 24/24  cho bạn  ngăm mình luôn, tắm sớmđể chuẩn bị tinh thần thoải mái ho chuyến đi mà chẳng sợ lạnh quéo nhé.

Khu bếp chung  cực kì sang chảnh, không chỉ là bếp mà còn là một  studio sống ảo, mọi thứ dưới bếp điều đẹp, mọi thứ được bố trí khoa học,  sạch sẽ ngăn nắp và trẻ trung.

Bàn tủ bếp điều được làn bằng gỗ đồng bộ với ngôi nhà tạo cảm giác liền mạch thống nhất với căn nhà đem đến sự thoải  mái cho sinh hoạt của nhà.

Trước nhà hay sau nhà  thì  đầy nắng, sau nhà thì đầy cây xanh, góc trời nào cũng bình yên như nhau, khiến bạn  mê mệt nơi này luôn, vì không chỉ dẹp mà còn quá bình yên.

Nhà nằm ở số 8 Hồ Tùng Mậu, ngay trung tâm thành phố luôn, cạnh bên quảng trường thành phố, siêu thị Big C, trước  mặt là Hồ Xuân Hương, cà phê DOHA. Từ đây bạn có thể đi bộ qua cả chợ đêm, chẳng cần đi xa, ngay trung tâm phố thị cái gì cũng có,  quán đẹp đồ ăn ngon đầy đủ không cần phải tìm đâu cho xa, lang thang khu này là no  bụng, ấm lòng, mua sắm thỏa thích.

Nhà này là nơi tuyệt vời đúng không, ở đây rồi thì đừng ngại thức sớm chạy bộ trên bờ hồ vào sáng sớm, đem về chạy xe đạp  quanh hồ cũng rất thú vị, checkin cung đường mờ ảo dưới sương mờ thành phố, lang thang dưới góc những cây phượng già chụp hình.

Second house điểm dừng lí tưởng cho bạn chuyến đi trọn vẹn nhất, chi tiết liên hệ

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Phòng đơn : 800.000đồng/đêm/2 người
  • Phòng đôi: 1.000.000đồng/đêm/ 2 người, phụ thu thêm 200.000đồng/người

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 8, Hồ Tùng Mậu, Phường 3, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *