Home / Kinh nghiệm du lịch / Homestay H’mong Cat Cat Sapa một lần đi say cảnh, say đất trời không quên

Homestay H’mong Cat Cat Sapa một lần đi say cảnh, say đất trời không quên

Sapa tháng 5 như một cô nàng dịu hiền và đằm thắm, tháng 5 Sapa mang trong mình cái nắng ấm áp và dịu dàng, một cơn mưa bất chợt và bạn thì chỉ việc ngồi bên phố ngắm nhìn mưa rơi tí tách, những rừng hoa chuyển sang kết quả chín, hay lí do đơn giản là đi chốn cái nắng của thành phố.

Mục Lục

Đôi nét về H’mong Cat Cat Homestay

Đến với Sapa hãy chọn H’mong Cat Cat để có cuộc sống thoải mái với thiên nhiên ba bề là núi, phía trên là bầu trời xanh, cho bạn say cảnh, say đất trời Sapa, bởi vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây sẽ làm bạn say ngất ngây

Ở tại H’mong Cat Cat Homestay bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống của người dân bản địa, sống trong không khí núi đồi Sapa trong lành, nguyên sơ, bình yên của bản làng cổ xưa. Đón ngày mới bình yên, sáng cũng đẹp trưa cũng đẹp, tối cũng đẹp, dù hoàn hôn nay bình minh, giây phút nào cũng đẹp.

Đến với H’mong Cat Cat du khách sẽ được trải nghiệm cuộc sống bản làng của đồng bào H’mong còn giữ được nét thiên nhiên hoang sơ, núi rừng thơ mộng và những nét văn hóa riêng biệt đặc sắc của đồng bào H’mong.

Homestay Cat Cat từ ngoài sân đến phòng ngủ được làm từ gỗ, tạo nên sự ấm áp sang trọng, gần gũi với cuộc sống thiên nhiên núi rừng, khiến cuộc sống nơi đây nhẹ nhàng, thánh thoát, sống chậm lại hơn để bạn thấy kì nghỉ của bạn là phút giây thư giản tuyệt vời nhất.

Khung cảnh bao quanh homestay siêu đẹp, đó là rừng núi xanh bao la xanh rì và mây trắng trôi, làm homestay nổi bậc bằng những bức tường vàng, những cánh của gỗ trầm ấm áp, điểm tô là những hoa rực rỡ sắc màu, có một hồ nước nho nhỏ, một chiếc cầu bé bé có một đường đi lót đầy đá, cạnh góc hoa đào, chổ này đẹp tuyệt vời như trong truyện cổ tích.

Đêm về còn có tiệc nướng tập thể dành cho thực khách đầy đủ thịt  nướng, khoai bắp, nóng thổi và tươi ngon và một nồi lâu nóng thổi dưới trời se lạnh của Sapa, bằng các loại thịt tươi ngon tại địa phương.

Cat Cat homestay còn có đêm lửa trại với âm nhạc của núi rừng, múa xòa, nhảy sạp cho bạn một sự trải nghiệm thú vị khi lưu trú tại nơi này.

Mỗi căn phòng điều được trang bị chăn nệm ấm áp, sạch sẽ, tiện lợi và đầy đủ nước nóng, đồ vệ sinh cá nhân, toilet trongđảm bảo sự riêng tư của bạn.

Homestay đang được nâng cấp và mở rộng để đón du khách, hiện nay có sức chứa lên đến 100 khách. Nhận đặt tiệc và tổ chức sự kiện theo yêu cầu của khách.

H’mong Cat Cat Homestay nằm ở San Sả Hồ, Sa Pa, Lào Cai, cách trung tâm thị trấn chỉ 2km, nằm ngay khu du lịch và bản làng Cat Cat, thuận lợi cho việc đi lại tham quan vui chơi và ăn uống các địa điểm tại Sapa và khám phá Fansipan tuyệt vời nhất theo cách riêng của bạn.

Nằm cạnh homesaty có rất nhiều quán cà phê không chỉ đẹp mà còn nổi tiếng đó là Gem Valley Coffee, The Haven, Paradise,…

H’mong Cat Cat Homestay điểm đến tuyệt vời cho những ngày trải nghiệm Sapa của riêng bạn, liên hệ đặt phòng để đón một mùa hè tươi mát.

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Phòng đôi: 280.000 -320.000đ/đêm ( bao gồm tiền thuê xe, bữa sáng)
  • Phòng dorm: 100.000đ/đêm ( bao gồm bữa sáng)

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 33 Hoàng Liên, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Điện thoại: 090 212 12 34

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay Sapa nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *