Home / Kinh nghiệm du lịch / Homestay Harmony Hội An

Homestay Harmony Hội An

Hội An về đêm đẹp như một bức tranh vừa cổ xưa, vừa ngập tràn ánh sáng lại huyền bí và sâu thẳm. Ở trong căn nhà hướng ra hè phố trầm mặc đơn sơ cổ kính và mộc mạc ngắm vẻ bình yên, thơ mộng của phố cổ Hội An thì hãy chọn Harmony Hoi An, ngôi nhà trên phố cổ, đậm nét giản dị và bình yên.

Mục Lục

Đôi nét về Harmony Hội An

Homestay Harmony Hội An nơi ở chỉ cần mở mắt ra là ngắm được phố cổ Hội An ấm cúng và thanh bình chào bình minh thật xinh và ngọt ngào.
Harmony cũng như những ngôi nhà trong phố cổ là những ngôi nhà mang những hình dạng hình dáng màu sắc tương đối giống nhau. Bởi lối kiến trúc phố cổ đầy xao xuyến và rung động bởi những đường nét mềm mại dung dị đáng lưu chân.

Harmony nhà ngay phố nhưng bạn vẫn tận hưởng sự tĩnh lặng và thanh bình. Nơi đây cho bạn lang thang mỗi sáng cùng bát chè nóng, một ổ bánh mì ngon ven hè phố, thì tuyệt hết sẩy.

Lưu trú tại những căn phòng theo kiến trúc tân cổ điển, nhẹ nhàng và vô cùng ấn tượng bởi cảm giác trầm lắng, nhưng không nhàm chán. Ban đêm từ trong nhà ngắm nhìn phố cổ lên đèn, lung linh và xinh đẹp.

Buổi sáng ngồi ngay trên ban cong nhà dùng bữa sáng thân mật cùng người thương, chào đón ngày mới, ngắm từng dòng người đi trên phố hết sức bình yên, những gánh hàng rong lay chuyển khắp con phố. Đó là rất tự nhiên tại Hội An, khiến bao khách du lịch bị hớp hồn bởi sự nhẹ nhàng bình dị ấy, sự bình dị đến sâu tận tâm hồn như được trở về với tuổi thơ. Nên ai cũng một lần dừng chân lại Harmony để cảm nhận nhịp sống chậm lại, để thư giản cho kì nghỉ hè.

Harmony Hoi An địa chỉ 3c Phan Bội Châu, Sơn Phong, Thành phố Hội An, Quang Nam. Nằm ngay phố cổ Hội An, nên việc dạo chơi trên phố vô cùng thích hợp, ăn nhiều món ngon và ngồi nhiều quán cà phê xinh đẹp với cơm gà Bà Buội, bánh bèo, hến trộn, bánh mì Phượng, Bánh bao bánh vạc, mì quảng và cao lầu, chạo tôm, bánh mì Madam Khanh,
Nhiều quán cà phê đẹp, bạn nên một lần ghé qua : Ngày hôm qua coffee, Faifo Coffee Rosie’s Café, The Bird House Café, Cargo caffe club, Chu Chu, Fusion Café, The Hill Station,

Cùng nhiều địa điểm khác để tham quan : Chùa cầu, Hội quán Triều Châu – Chùa Ông Bổn, Hội quán Hải Nam – Quỳnh Phủ, Chùa Ông (Miếu Quan Công)

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Phòng 1 đêm: 290.000 VNĐ

Thông tin liên hệ

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay đẹp tại Hội An nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *