Home / Kinh nghiệm du lịch / Homestay Discovery Container khu vườn cổ tích của sapa

Homestay Discovery Container khu vườn cổ tích của sapa

Bạn đã từng mơ ước  một khoảng trời đẹp cho riêng mình như trong truyện cổ tích, được xuyên gió, trong màng đêm, chỉ thấy  ánh đèn mờ ảo pha trong ánh sương đêm của núi đồi, được ở một nơi cao đầy mấy và gió bồng bềnh, mọi thứ xung quanh điều khác biệt… ước mơ của bạn hoàn toàn có thể, hãy đến với Discovery khu vườn cổ tích của sapa.

Mục Lục

Đôi nét về Discovery Container khu vườn cổ tích của Sapa

View bên ngoài homestay cực đẹp, những góc sống ảo cực chất, ảo như khu vườn cổ tích  Châu Âu, với những mô hình ngoài trời có núi đồi, có vòng xoay, cối xoay gió, con đường có vòng trái tim, cây cầu nhỏ  được mô phỏng thân gỗ quấn quanh, mọi thứ ở đây lên hình đẹp như phim vậy.

Đêm về là khu vườn của homestay lung linh ánh vàng, lãng mạn. phần sân được lát gạch sạch đẹp không sợ bùn lầy, mỗi  đường đi trong vườn điều được lót bê tông hình gỗ, cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, êm ả khi bước đi mà không sợ trượt.

Bên ngoài thềm cửa, nắng đã bắt đầu hé rạng là ngày mới bắt đầu trên đỉnh Sapa, một ngày như bốn mùa tươi mới, màu trời luôn thay sắc cho Sapa kiêu xa, hùng vĩ, dưới chân là bảng làng đồng lúa tươi mới, những mảnh vườn cây trái đơm quả,  tại homestay là mây phủ bồng bềnh, phía tầng trên là bầu trời xanh thẳm.

Ban công của nhà  là khoảng không tuyệt vời nhất cho bạn sống ảo, uống cà phê nhìn ngắm khung cảnh homestay từ trên cao, khung cảnh núi đồi Sapa bình yên.

Phòng ngủ của homestay rất đơn giản mà lại sang trọng, với tông màu trắng và đỏ đem lại cho bạn sự ấm áp trước tiết trời lạnh của Sapa. phòng trang bị nhà vệ sinh bên trong sạch sẽ riêng tư, trang bị bàn, ghế, cả ghế salong, tủ đồ cho bạn để vật dụng cá nhân.

Đêm  về Discovery Container còn có đêm lửa chạy, sân khấu giao lưu văn nghệ, múa  kèn, múa sạp, ngoài ra còn có tiệc BBQ toàn bộ là đặc sản núi rừng Sapa tươi ngon hấp dẫn làm nứt lòng du khách …để du khách khám phá, hiểu nhiều hơn về cuộc sống của đất và người Sapa.

Home còn cung cấp dịch vụ ăn uống giá bình dân theo 3  tiêu chí ngon, bổ , rẻ

Homestay cung cấp đầy đủ dịch vụ tiện nghi cho khách hàng, ngủ nghỉ, ăn uống, cho thuê xe và đưa đón, dẫn tour tham quan với chi phí ưu đãi vô cùng.

Hãy đến với Discovery để thỏa mãn nhu cầu yêu thương bản thân, sống những tháng ngày tuyệt vời mà bạn hằng ao ước, liên hệ ngay Discovery homesatay để tìm chổ nghỉ tốt nhất cho mùa hè này.

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 061.phố, Thác Bạc, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai
  • Điện thoại: 0369 910 000

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay Sapa nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *