Home / Kinh nghiệm du lịch / Homestay Container Vũng Tàu

Homestay Container Vũng Tàu

Lương về rồi cùng đồng đội set kèo Vũng Tàu ngai thôi. Sài Gòn ngột ngạt ta về Vũng Tàu đón gió mát bên bờ biển xanh thôi nào. Lưu trú ở một căn nhà độc đáo từ kiểu dáng đến kết cấu nhưng rất tiện nghi và thoải mái.

Nên chẳng ngại thử một lần  sống tại Homestay Container sắc màu lạ mắt  ven biển. Trải nghiệm lưu trú mới, được ưa chuộng và giá lại rẻ tại sao lại không.

Homestay Container Vũng Tàu  du khách sẽ được nương náu trong những chiếc container làm thành những phòng ngủ đầy đủ sắc màu, không gian rất lý tưởng cho  mọi người cùng lưu trú, team building, picnic, lửa trại, cả ca hát hay tiệc BBQ ngoài trời.

Không gian quanh Homestay Container được trang trí sắc màu nổi bật, biển xanh, cát trắng, cây cối  xanh xanh đậm chất biển của miền nhiệt đới xanh mát, cực kì dễ chịu vì sự mát lạnh.

Homestay giáp biển, gần bãi sau thuận tiện tắm biển, dạo biển, hóng gió vào chiều tối hay tắm biển đón  cả bình minh.  Cũng như thoải mái đi lại, vui chơi, ăn uống thả ga tại các địa điểm xung quanh nhà.

Tầng trên của Homestay Container  là sân hiên phơi nắng, phía dưới thì cũng được bày biện ghế dựa ngay cửa phòng chu đáo cho đọc sách, ăn uống và cả sống ảo ngay trước cửa mỗi phòng.

Vật dụng có sẵn, từ bàn ghế, bia, nước ngọt đầy đủ cho đêm tiệc. Lò  nướng có sẵn cho du khách tiện nấu nướng thoải mái, chỉ việc mua hải sản về là có vô vàn cách chế biến ngay tại nhà.

phòng nghỉ tại đây có không gian khá rộng rãi, đem lại sự thoải mái và tiện nghi. Mỗi phòng điều có máy điều hòa, tivi màn hình phẳng và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen cùng máy sấy tóc. Trong phòng còn được trang bị tủ lạnh, ấm đun nước, tủ đồ, bàn  ghế, kệ giày rất đầy đủ.

Homestay Container số 83A Thùy Vân, TP.Vũng Tàu. Nơi đây đi bộ ra biển chưa đầy 5 phút, cách Tượng Chúa Ki-tô Vua trong vòng 1,5 km, Mũi Nghinh Phong 1,6 km và Bạch Dinh 4,2 km. Xung quanh có nhiều chỗ bán đồ ăn từ ăn vặt lề đường cho đến cả nhà hàng và siêu thị tiện lợi.

Mục Lục

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Phòng đôi ngày thường 360.000 đồng/đêm, ngày cuối tuần 450.000 đồng/đêm
  • Phòng tập thể: 180.000 đồng/người

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 81/14 Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Điện thoại: 098 395 62 06

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay đẹp tại Vũng Tàu nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn.

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *