Home / Kinh nghiệm du lịch / An Hoi Town Homestay nơi dừng chân giữa lòng phố cổ

An Hoi Town Homestay nơi dừng chân giữa lòng phố cổ

Homestay Hội An một trào lưu đang cực kì hot, để du khách tìm thấy cảm giác gần gũi như ở nhà, còn được trải nghiệm cuộc sống địa phương, để tha hồ vi vu, mua sắm và ăn uống.  An Hoi Town Homestay nơi ở với vẻ đẹp rất riêng, nơi dừng chân giữa lòng phố hoài cổ, tiện nghi, hiện đại  ấm áp và riêng tư. Giúp du khách trải nghiệm một Hội An tuyệt vời đến từng giấc ngủ.

Mục Lục

Đôi nét về An Hoi Town

Hội An với vẻ đẹp cổ kính, nét đẹp mộc mạc, trường tồn với thời gian  theo từng viên gạch và những mái ngói rêu phong. An Hoi Town Homestay nằm ngay giữa lòng phố cổ, nó cũng lưu giữ những phần sắc đẹp tinh tế của phố cổ, từ không gian chung, phòng khách đến phòng ngủ, đem đến  sự trải nghiệm tuyệt đối về vẻ đẹp Hội An.

Ngôi nhà với vẻ đẹp hoài cổ, ấm áp, nơi thư giản sau một chuyến đi thật dài đến với Hội An, mỗi căn phòng là một sự  thư giản đặc biệt bởi sự riêng tư, thiết kế đậm chất hoài cổ, tối giản các chi tiết nhưng vô cùng  hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

An Hoi Town chọn những mẫu chăn ga gối đơn giản nhưng không nhàm chán với những tông màu vàng, xanh, trắng, xám quen thuộc, chọn lựa họa tiết theo phong cách cổ điển sang trọng tạo thêm điểm nhấn, ấn tượng giản đơn, trang nhã nhưng vẫn không hề nhạt nhòa. Khiến bạn đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn và có những phút giây thư giản tuyệt vời.

An Hoi Town homestay còn gửi đến du khách những chiếc xe đạp miễn phí dạo quanh phố cổ mỗi ngày, bữa ăn sáng mì quảng đặc sắc của địa phương, cùng nhiều loại  thức ăn và nước uống đa dạng mỗi ngày.

An Hoi Town homestay số 109 Nguyễn Phúc Tần, Thành phố Hội An, Quảng Nam. Nằm ngay trung tâm phố cổ, gần bờ sông hoài, hàng quán, nơi trải nghiệm như Heaven Garden, Aubergine 49, Ngọc Tuyết, Sông Thu Hội An, …

Cà phê phố cổ Hội An Roastery, Faifo Coffee – số 130 Trần Phú, Mót Hội An – 150 Trần Phú, Cocobox – 94 Lê Lợi, The Chef – 166 Trần Phú,

An Hoi Town homestay  nơi để bạn lắng nghe và ngắm nhìn âm thanh cuộc sống phố cổ Hội An một cách gần gũi nhất.

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Phòng Giường Đôi – Không hoàn tiền: 329.000 vnd
  • Phòng Deluxe Giường Đôi – Không hoàn tiền: 450.216 vnd
  • Phòng đôi Deluxe: 493.506 vnd

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 109 Nguyễn Phúc Tần, Thành phố Hội An, Quảng Nam
  • Điện thoại: 090 509 12 26

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay Hội An nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn.

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *