Home / Huấn luyện an toàn lao động / Học Chứng Chỉ Sơ Cấp Nghề Điện Dân Dụng Uy Tín Toàn Quốc

Học Chứng Chỉ Sơ Cấp Nghề Điện Dân Dụng Uy Tín Toàn Quốc

Có phải bạn đang cần nâng cao năng lực chuyên môn về nghề điện dân dụng? Nhưng chưa tìm được nơi đào tạo đáng tin cậy để theo học. Viện đào tạo bồi dưỡng cán bộ xây dựng với nhiều năm kinh nghiệm chính là địa chỉ tuyệt vời nhất dành cho bạn. Được đánh giá là đơn vị đào tạo uy tín, không chỉ mang đến chất lượng dạy số 1, đơn vị còn mang đến chi phí khóa học hấp dẫn nhất giúp học viên tiết kiệm.

Mục Lục

Đơn vị đào tạo nghề điện dân dụng uy tín hàng đầu

Khi có nhu cầu học hỏi thêm kiến thức cũng như nâng cao chuyên môn, nhiều người đã tìm đến chương trình đào tạo nghề điện dân dụng tại Viện đào tạo bồi dưỡng cán bộ xây dựng. Đây là nơi đã giảng dạy rất nhiều học viên. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên đều tìm được công việc đúng chuyên môn với mức thu nhập xứng đáng.

Là đơn vị sở hữu đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, Viện cam kết mang đến những bài học bổ ích. Đồng thời, chương trình học cung cấp đầy đủ kiến thức cơ bản cho học viên. Cùng với đó là phần trải nghiệm thực tế.

Chưa dừng lại ở đó, đơn vị còn trang bị cơ sở vật chất đầy đủ với trang thiết bị hiện đại, tiện nghi. Tất cả với mục đích mang lại môi trường học tập tốt nhất cho tất cả mọi người.

Ngoài ra, Viện đào tạo sơ cấp nghề điện dân dụng còn phối hợp với các đơn vị có tiếng nhằm giúp học viên tiếp cận thực tiễn dễ dàng. Thêm vào đó là tăng cơ hội tìm kiếm công việc phù hợp.

Chương trình đào tạo sơ cấp nghề điện dân dụng

Trải qua gần 10 năm hoạt động, Viện đào tạo bồi dưỡng cán bộ xây dựng được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu học nghề. Chính vì thế, để nâng cao chất lượng giảng dạy, đơn vị đã rất chú tâm đến chương trình đào tạo. Sau đây là những kiến thức và kỹ năng cơ bản của nghề điện dân dụng cần phải có.

Học viên được giảng dạy kiến thức cơ bản và chuyên sâu

  • Các học viên sẽ được giảng dạy lý thuyết về dòng điện, công suất, điện áp, các ký hiệu và dụng cụ thường gặp và cả về an toàn điện,…
  • Được chỉ dẫn về các hoạt động như thiết kế lắp đặt mạch điện – nước sao cho hiệu quả, tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo an toàn.
  • Kết thúc khóa học, mỗi người sẽ được trang bị đầy đủ về mọi mặt để có thể dễ dàng tìm được công việc như mong muốn.

Lợi ích tham gia khóa học nghề

Như các bạn đã biết, hiện nay điện dân dụng là một trong những ngành đang thiếu nguồn lực. Chính vì thế, những người khi được đào tạo xong đều dễ dàng tìm được công việc như ý. Cùng với đó, mỗi người còn được trang bị nền tảng kiến thức cơ bản và cả kỹ năng thực tế cần phải có.

Học viên tìm được công việc như ý

Học viên tìm được công việc như ý

Đặc biệt, sau khi kết thúc chương trình học, mỗi cá nhân sẽ trải qua kỳ kiểm tra. Nếu vượt qua thì học viên sẽ được cấp chứng chỉ nghề điện dân dụng. Đây được xem như tấm vé thông hành giúp mỗi người dễ dàng tìm việc ở bất kỳ đơn vị, doanh nghiệp nào trên cả nước. Tương tự như bằng tiếng anh, bằng tin học, chứng chỉ nghề là tấm giấy chứng tỏ năng lực của bản thân về chuyên môn điện dân dụng.

Trên đây là những thông tin chia sẻ chung về chương trình đào tạo sơ cấp nghề điện dân dụng. Hy vọng, mỗi học viên khi có ý định đăng ký khóa học sẽ yên tâm hơn về chất lượng giảng dạy.

Check Also

Cây Chó Đẻ (Diệp Hạ Châu)

ThichMuaBan.Com chuyên trang chia sẻ và mua bán sỉ lẻ cây thuốc nam chữa bệnh trên toàn …