Home / Kinh nghiệm du lịch / Golden Bell Homestay chốn hoài cổ bình yên

Golden Bell Homestay chốn hoài cổ bình yên

Thèm đến nao lòng chút sống chậm như ngày xưa giữa thành phố rộng lớn và hối hả này.

Vậy hãy về với Quảng Nam thân yêu, với những con phố cổ  bình yên, đi trên từng con phố nho nhỏ thân quen, đầy những căn nhà nhỏ ven đường, hay ven bờ sông, nặng trĩu màu vàng ấm áp, ngồi xuống quán quen phố, nhìn xem dòng người từ tốn lai bước trên con phố rực màu. Và ghé lại Golden Bell Homestay để ngủ một giấc ngủ thật sâu, tìm nơi nương náo cho tâm hồn, chốn hoài cổ bình yên, nghỉ ngơi sau những ngày bận rộn.

Mục Lục

Đôi nét về Golden Bell

Golden Bell Homestay chốn hoài cổ bình yên, đem đến cho bạn trải nghiệm về vẻ đẹp hoải cổ của Hội An, với những căn phòng  tương phản về màu sắc và sự kết hợp giữa không gian truyền thống, hiện đại, ngôi nhà đã tạo nên sự khác biệt, để lại ấn tượng sâu sắc. Golden Bell Homestay là sự quy tụ và trân trọng những giá trị văn hóa truyền thống và thổi làn gió đương đại cho những giá trị đó phù hợp với hơi thở hiện đại.

Những căn phòng siêu to, đi kèm bên trong là nhà vệ sinh rộng rãi và sạch sẽ, thuận tiện cho sinh hoạt cho du khách ngủ nghỉ.  Điểm nhấn đặc biệt tinh tế gây ấn tượng của Golden Bell đó là tông màu và họa tiết cổ điển từ các vật dụng cũng như đồ trang trí. Với ba  màu trắng đen và nâu làm tông chủ đạo khi thiết kế, kiến trúc nơi phố cổ được đem vào mỗi căn phòng, tạo nên sự êm đềm nhẹ nhàng thư giãn trong không gian yên bình sau những giờ làm việc mệt mỏi, áp lực để lấy thật nhiều năng lượng khám phá Hội An đầy sắc màu.

Golden Bell Homestay bố trí các vật dụng, nội thất, tủ bàn ghế đều là  gỗ gợi sự gần gũi, thân quen, giúp mỗi người khi được đặt chân tới nơi đây đều liên tưởng tới ngôi nhà cổ.

Lưu trú tại đây cho bạn cảm giác đây chính là nhà, chỉ ở đây chứ không đâu khác
Golden Bell Homestay, số 69 Hải Thượng Lãn Ông, Phường Tân An, Thành phố Hội An, Quảng Nam.

Nơi ở  ngay trung tâm du lịch thuận tiện dạo phố, tắm biển và đi tham quan nhiều nơi tại Hội An, như phố cổ làng rau Trà Quế, làng gốm Thanh Hà, biển An Bàng,  và thưởng thức đặc sản cao lầu, bánh mì,….

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Phòng 2 giường đơn Superior: 394.805 vnd
  • Phòng Superior 2 Giường Đơn – Không hoàn tiền : 403.910 Vnd
  • Phòng đôi Deluxe : 473.766 vnd

Thông tin liên hệ

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay Hội An nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *