Home / Kinh nghiệm du lịch / Gác Nhỏ homestay Vũng Tàu

Gác Nhỏ homestay Vũng Tàu

Cứ mỗi chuyến du lịch bạn lại đau đáu tìm kiếm một địa điểm  lưu trú thú vị, tiện nghi, an toàn. Và cũng không kém phần  xinh đẹp để nghỉ ngơi và cả chụp choẹt  lưu giữ kỷ niệm.

Đừng tốn thời gian suy nghĩ nhiều và nhà Gác Nhỏ Homestay ngay đi, chỉ cần bạn đến và để mọi thứ nhà lo.Gác Nhỏ homestay tha thồ lưu trú xông pha khám phá Vũng Tàu.

Gác Nhỏ homestay nơi ở cho bạn sự tự do, thoải mái và không gian lãng mạn mà không thể bỏ lỡ, vì nơi đây được bình chọn là  một trong năm địa điểm tốt nhất nên ở khi đến với thành phố biển Vũng Tàu.

Gác Nhỏ homestay Vũng Tàu nghe tưởng là nhỏ nhưng không hề nhỏ, homestay là khu  homestay siêu rộng rãi, mỗi căn phòng là một căn hộ riêng biệt cho bạn  tự do, thoải mái và riêng tư như được về nhà. Vì thế homestay trở thành nơi lưu trú   hợp lý và tuyệt vời cho gia đình  và cả các cặp đôi thích trải nghiệm cảm giác riêng tư tại  căn hộ nhỏ này.

Mỗi căn hộ tại đây có sức chứa từ 4 đến 10 khách, nên siêu rộng rãi. Thiết kế không gian siêu thoáng, cửa sổ, cửa kính, ban công tất cả điều  hứng được nắng, đón được gió và tiết trời thiên nhiên. Để bạn không còn buồn chán và  tẻ nhạt với bốn bức tường như lưu trú tại các khách sạn.

Phòng có sẵn giường nệm, nội thất gỗ bắt mắt và sang trọng. Trang bị ghế ngồi, tủ gỗ,  chỗ ngồi ngay cửa sổ hướng ra bên ngoài siêu lý tưởng cho một không gian nên thơ, để đọc sách, uống trà và cả lên hình ảo diệu.

Không chỉ ngôi nhà thiết kế trắng tinh khôi từ bên ngoài cho đến phòng ngủ mà cả nhà bếp cũng vậy, trắng tinh tế và sang trọng.  Các đồ dùng trong nhà,  vật dụng nhà bếp điều được trang bị kỹ lưỡng và đầy đủ, đáp ứng mọi thứ để nơi đây như căn nhà riêng của bạn.

Phòng tắm  chuẩn bị tốt và chu đáo từ nước nóng, dầu gội, sữa tắm, khăn tắm, bàn chải đánh răng, nước rửa tay,… chất lượng và an toàn.

Sân thượng có bàn trà, dưới sân nhà thì có BBQ. Bạn cũng có thể tự làm hay nhà chuẩn bị. Gác Nhỏ homestay có cả cơm gia đình với giá cực yêu chỉ từ 25k/khách cho bạn no nê.

Gác Nhỏ homestay số 133/5 Huyền Trân Công Chúa, TP.Vũng Tàu. Công viên Thỏ Trắng, bãi Sau chỉ cách homestay này có 1,7km,  mũi Dinh,  nhà thờ Vũng Tàu tầm 2km, đi lại một xíu là hàng loạt quán xá, đồ ăn cho bạn lựa chọn.

Nếu không có thể đi xa hơn xí để ăn thật nhiều món như ốc Hiền 121 Lý tự Trọng, Cô Thy 2 chợ đêm Vũng Tàu, Thịt xiên nướng  hẻm 132 Nguyễn Tri Phương, Phá lấu, bún  Huyện Thanh Quan, Vựa hải sản Hồng anh 12 Nguyễn Hữu Cảnh, Phàm Nguyễn 505 Trương Công Định. Bánh khọt cô Hoàng 63 Cô Bắc, Lẩu cá kèo Bụi Trúc 39 Trương Công Định, Miến lươn 107 Hoàng Văn Thụ.

Mục Lục

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Giá thuê phòng từ 500.000 – 1.000.000 , mỗi phòng rộng từ 60 mét vuông, chứa từ 4 đến 10 người.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 133/5 Huyền Trân Công Chúa, TP.Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0769 752 557

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay đẹp tại Vũng Tàu nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn.

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *