Home / Kinh nghiệm du lịch / Dương Yến Homestay Sapa

Dương Yến Homestay Sapa

Một hôm chán phố thị ồn ào chật chội, lên xe đi đến nơi mình thích. Với Sapa thì chưa bao giờ hết chán, khí hậu mát mẻ, dịu nhẹ , chạy trên những con đường hai bên nặng trĩu màu xanh của cây cối, núi rừng nhấp nhô sau màng mây. Nếu muốn ở cách biệt với thế giới bên ngoài, để ngày tháng yên tĩnh hơn thì hãy đến với Dương Yến Homestay ngôi nhà giữa cánh đồng xanh ngát, cách xa với đường xá, nơi đây chắc chắn sẽ là một nơi thư giãn cực kì dễ chịu.

Mục Lục

Đôi nét về Dương Yến Homestay Sapa

Dương Yến Homestay nằm trong thung lũng Tả  Van mát mẻ, khí hậu trong lành, bên dưới phủ sắc xanh ngát của cây cối, huyền ảo giữa làng sương khói lãng đãng mây trôi. Tiếng suối rì rào, riếng chim hít thảnh thơi, nơi đây yên bình nhất, cho bạn những giấc mơ tuyệt vời về cuộc sống.

View của nhà thì cực xinh bạn nhé, hướng về ruộng lúa, núi đồi trùng điệp,  đón hoàng hôn  hay bình minh, săn mây cũng cực đẹp nhé. Nơi đây thì nên ra tắm suối mát lạnh, đi dưới cội tre già nghiêng bóng, thực sự dân dã, thanh bình cho chuyến đi tìm bình yên.

Homestay chỉ là ngôi nhà ở đơn sơ bình thường,  mọi thứ nơi đây  thì cũ cũ, mang dáng vẻ mộc mạc thô sơ như căn nhà của tuổi thơ bạn, yên bình ấm áp, quá đẹp cho một kì nghỉ tại nơi đây. Vì khi ở đây bạn thoải mái sinh hoạt, ăn uống với mọi người như người thân.

Nhà thì nhỏ thôi, giường đủ rộng chân đủ ấm, mọi thứ lại đầy đủ, đến đây bạn chỉ có việc ăn ngủ, đi dạo quanh bảng làng, đón những ngày bình yên, cùng mọi người trong homestay, hay ra vườn rau chụp hình sống ảo vô cùng dễ thương cùng đất trời tươi đẹp nơi đây.

Homestay còn có nhiều bữa ăn cho bạn lựa chọn, từ món ăn địa phương đến các món theo phong cách Á-Âu đa dạng phong cách chế biến, Homestay còn có thực đơn chay, thực đơn chay không trứng, sữa.

Dương Yến Homestay  nằm trong bảng Tả Van, Sa Pa, Lào Cai. Nơi này cho bạn thỏa sức sống cùng thiên nhiên, cho bạn say giấc ngủ bình yên, quên đi bận rộn phố thị.

Nếu muốn ăn chơi thì hãy ghế qua nhiều địa điểm như sau: Chợ đêm Sapa, Chợ Sapa, Sa Pa Stone Church, Sa Pa Central Square, Sa Pa Bus Station

Tham quan  thì có bản Tả Van Giáy, bản Tả Van, bản Mường Hum,  bản Cat cat, … thưởng thức món ngon  từ chính đặc sản địa  phương như cá suối nướng,  thắng cố thịt ngựa,

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Phòng đôi 400.000 đồng/đêm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tả Van, Sa Pa, Lào Cai
  • Điện thoại: 0964 666128

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay đẹp tại Sapa nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn.

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *