Home / Kinh nghiệm du lịch / By the Creek Homestay Sapa

By the Creek Homestay Sapa

By the Creek Homestay Sapa nàng thơ của núi rừng, bởi căn nhà mang trong người vẻ đẹp của sự đơn sơ mộc mạc và hết sức giản dị của núi rừng, điểm tô bằng những họa tiết thổ cẩm đầy sắc màu.  Như vẻ đẹp của người con gái núi rừng đơn sơ, chân chất điểm tô bằng những trang phục sắc màu.

Mục Lục

Đôi nét về By the Creek Homestay nàng thơ của núi rừng

Homestay ngôi nhà có view vô cùng đẹp, phía trước nhà là con suối, ngày đêm chảy rì rào, xa hơn là ruộng lúa xanh mát và núi đồi hùng vĩ.

By the Creek, căn nhà giữ nguyên nét truyền thống của người dân tộc trong thiết kế, các sản phẩm thổ cẩm được dùng cho  mọi vật dụng như nệm, gối,  giường ngủ, rèm che, ghế ngồi,… sống tại By the Creek bạn sẽ cảm nhận cuộc sống như người bản địa.

Phòng khách tại nhà vô cùng đẹp,  với thiết kế gỗ, đem lại tông màu trầm ấm, những vật dụng đầy sắc màu sặc sỡ, khiến nơi đây thêm phần thơ mộng.

Lối vào nhà cũng vô cùng xinh đẹp, với lối đi bằng đá, phủ đầy rêu xanh, xoay quanh là cây cỏ xanh, làm con đường vô cùng đẹp tha hồ sống ảo luôn.

Mỗi căn phòng tại homestay trang bị đầy đủ tất cả mọi sự tiện nghi từ  dầu gội, sữa tắm, máy sấy,  đến máy giặt. Đầy đủ như chính căn nhà của bạn, đem đến cuộc sống tốt nhất khi lưu trú tại nơi này.

Phòng ở đây thiết kế cửa kính thông thoáng,  kéo màng ra thôi, trước mắt bạn là khung cảnh thiên nhiên, núi rừng tuyệt đẹp.

Nhà vệ sinh rộng rãi, chan hòa với thiên nhiên, một thiết kế đẹp mắt, than thiện với môi trường đặc biệt là giữ được sự riêng tư vầ kín đáo.

Khi bạn đặt phòng phí đã bao gồm ăn sáng. Tại nhà bạn có thể tự nấu ăn với khu bếp dành cho sinh hoạt chung, hay làm BBQ về đêm.

Địa chỉ của  By the Creek là Ta Van Day 1, Sapa, Tả Van, Sa Pa, Lào Cai. Nằm ở vị trí vô cùng thuận lợi, bạn sẽ không mất quá nhiều  thời gian di chuyển vào trung tâm hay các địa diểm du lịch nổi tiếng tại Sapa.

Tại By the Creek Homestay bạn đừng bỏ qua các địa điểm  vui chơi, ăn uống, thư giản quanh nhà, đó là:

20m đến Bamboo Bar (Luckydaisy Bamboo Bar)

100m đến Ta Van View phục vụ các món địa phương

200m đến Lá Dao Spa & Café có tắm lá thuốc truyền thống của người Dao đỏ

Vị trí cũng vô cùng tiện lợi để đi đến các địa điểm khác : Thung Lũng Mường Hoa, Bản Ý Linh Hồ, Cau May Waterfall, Bãi đá cổ Sa Pa, Tả Van, Nhà Thờ Hầu Thào

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Phòng giường đôi view núi: 600.000 đồng/đêm

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 090 623 10 47

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay đẹp tại Sapa nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn.

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *