Home / Kinh nghiệm du lịch / Countryside Garden homestay Hội An

Countryside Garden homestay Hội An

Bạn định tìm một nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng? Vậy hay cùng Bi đến một nơi xa nhé !! Hội An thì sao ?

Quá tuyệt luôn, bình thường đã đẹp, trung thu phố Hội thì càng tuyệt hơn, rộn ràng, nhộn nhịp. Phố Hội đêm trăng vô cùng yêu kiều và diễm lệ.

Còn nơi ở thì về với Countryside Garden nhé.

Mục Lục

Đôi nét về Countryside Garden  Homestay

Countryside Garden homestay Hội An một chút hoài niệm xưa cũ của Hội An về nếp nhà xưa cũ thập niên 90, cổ điển, sang trọng mặt phố nhộn nhịp và thật ấm áp. Countryside Garden homestay một chốn an yên để trở về.

Homestay thiết kế  đơn giản, mộc mạc, nội thất cơ bản theo kiểu cổ điển mang đến một chút khoảng lặng và trải nghiệm cuộc sống để tâm hồn thoải mái hơn.  Nơi đây như tên gọi của homestay Vườn Quê, phía sau homestay là khu vườn cây trái, hồ nước và  khu nhà mát trong khoảng vườn của homestay.

Về đây bạn có ngay một giang phòng ngủ  kiểu cổ điển, sang trọng và rất rộng rãi, cửa sổ và ban công hướng ra vườn, mặt phố rất thoáng mát. Phòng ngủ rất sạch sẽ,  tiện nghi, giá cả hợp lý. Trang bị các đồ dùng cần thiết, nước uống, tủ đồ, tủ lạnh và máy lạnh, cả bàn ghế rất tiện. Phòng tắm cũng rất rộng và sạch, mỗi phòng lại được trang bị cả máy nước nóng lạnh, khăn tắm và cốc đựng nước.

Lưu trú tại homestay bạn được đem các bữa ăn sáng mỗi ngày, cùng nhau ăn sáng tại  sân vườn rất mát mẻ, thoáng đãng, trò chuyện có hồ cá ngay gần chỗ ăn sáng, nhìn rất thích. Bạn cũng có thể vào gian phòng khách của nhà rất sang trọng và  thoải mái, độ đẹp thì không cần bàn cãi.

Homestay còn có nhà bếp cho cả nhà sử dụng, cùng nhau nấu nướng và ăn uống. Cũng như các dịch vụ thuê xe di chuyển và cả xe đạp dạo phố.

Countryside Garden đáng là chốn bình yên chào đón bạn trở về,  ngồi bên sân vườn ăn trái ngọt thả bao phiền muộn cứ trôi đi.

Countryside Garden homestay 474 Nguyễn Tri Phương, Hội An. Nơi đây cách phố cổ tầm 2km và ra biển cũng rất gần, nằm tuyến đường chính nên đi lại thuận tiện để và tham quan làng gốm Thanh Hà, rừng dừa Bảy Mẫu, cũng như đi đến nhiều nơi khác cửa Quảng Nam như thánh địa  Mỹ Sơn, đồi chè Đông Giang, suối khoáng nước nóng Thần Tài.

Countryside Garden homestay nơi ở rất tốt cho bạn lưu trú mùa lễ hội này tại Hội An.

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

Giá: từ 200k/đêm/2 người.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 474 Nguyễn Tri Phương, Hội An.
  • Điện thoại: 090 545 70 54.

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *