Home / Kinh nghiệm du lịch / Coconut hamlet homestay Hội An

Coconut hamlet homestay Hội An

Mùa hè kéo nhau về đất biển Quảng Nam là tuyệt vời nhất, mùa hè biển đẹp nhất với một bầu trời trong vắt xanh ngắt không một gợn mây, nước xanh biếc tựa mây trời, mặt biển gợn những con sóng nhẹ nhàng.

Mục Lục

Đôi nét về Cocount Hamlet Homestay

Sáng ở bên bãi biển bình yên, tối về bên làng quê thanh bình của Cocount hamlet homestay hội an, homestay giữa hàng dừa bờ ao yên tĩnh với  màu xanh  tươi mát dịu dàng, thư giản ngủ ngon thoải mái vui chơi đón ngày bình yên.

Hôm nay Điền sẽ giới thiệu đến các bạn một nơi lưu trú đem đến nhiều tiện ích, giá cả hợp lí,  phong cảnh hữu tình.

Homestay Xóm Dừa một nơi lưu trú sẽ làm bạn thích thú bởi độ bình yên, một mạc của làng quê với gam màu xanh tươi mát của những hàng dừa, vườn rau, bờ ao bao quanh con đường về nhà. Xem lẫn là những mái nhà tranh đơn sơ mộc mạc, nằm giữa một góc trời xanh miết. Lại cho bạn thêm cảm giác được du lịch về làng quê  thân thuộc.

Cocount hamlet homestay nơi lưu trú giá rẻ, mà phòng ốc xịn xò. Một nơi ở cho hai nhiều trải nghiệm tuyệt vời sáng ra  tắm biển, chiều đi dạo bên phố cổ, tối về với làng quê, nơi ở không chỉ là nơi ở mà còn đem lại những tiện lợi vô cùng.

Cocount hamlet được thiết kế vô cùng đơn giản với dạng nhà ở cho du khách cảm giác nơi đây như chính căn nhà của mình. Mỗi căn phòng với hai màu đó là trắng tinh khôi điểm  nhấm là tông màu xanh tươi mát, đem lại cảm giác mát lạnh sảng khoái, sự thư giản cực kì cho những giấc ngủ tuyệt vời sau ngày dài rong chơi.

Mỗi căn phòng trang bị đầy đủ các vật dụng, đồ dùng cá nhân, các trang thiết bị như tivi, máy lạnh,… các chậu cây cảnh, hoa cũng được bài trí sinh động trong phòng. Ban cong tại mỗi phòng điều hướng ra vườn dừa tươi mát, bờ ao xanh xanh, tiếng gió thổi xao động hàng dừa,…

Cocount hamlet không chỉ giá phòng vô cùng rẻ, lại có những bữa ăn sáng vô cùng đầy đủ kèm với đó là cà phê sáng thơm ngon, hiếm có nơi ở nào mà tiện ích như Cocount hamlet.

Mình rất thích nơi ở này chắc chắn bạn sẽ thấy cực kì thích luôn, bởi độ xinh đẹp của căn nhà, bở sự  bình dị của khung cảnh xung quanh

Cocount hamlet homestay địa chỉ Tổ 6, Thôn Thanh Nhựt, Xã Cẩm Thanh, Hội An, Quảng Nam. Nằm ngay trên đường quốc lộ cách trung tâm phố cổ tầm 5km, nhưng nơi đây gần rừng dừa bảy mẫu, cửa biển, nhiều bãi tắm thuận tiện cho việc đi lại và vui chơi vô cùng dễ dàng.

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Giường tập thể/1 đêm; 115.000vnd
  • Giường đôi tiêu chuẩn: 275.000 vnd
  • Giường đôi hướng hồ: 345.000 vnd

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tổ 6, Thôn Thanh Nhựt, Xã Cẩm Thanh, Hội An, Quảng Nam
  • Điện thoại: (+84)93 8989 020

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *