Home / Kinh nghiệm du lịch / Cho Cho’s Trekking and Homestay Sapa

Cho Cho’s Trekking and Homestay Sapa

Cho Cho’s Trecking and Homestay Sapa, ngôi nhà nằm trên ngọn đồi cao và view thung lung xinh đẹp, lũy tre  xanh phất phơ trong gió. Chốn dừng chân lí tưởng, ngắm khung trời thật đẹp bình yên vô cùng thơ mộng.

Mục Lục

Đôi nét về Cho Cho’s Trecking and Homestay

Khi nhìn từ trên xuống ta thấy con suối uốn lượn quanh chân đồi, ruộng bậc thang đang trổ mạ xanh mướt xếp bậc xếp tầng cực kì xinh đẹp,  dãy núi trùng điệp trải dài  mây phủ trong vô tận. Đường dưới nhà là con đường rợp bóng xanh mát, lũy tre  che khắp lối về, nghe tiếng suối rì rầm chảy.

Ngôi nhà gỗ hai tầng, mang nét đặc trưng của núi đồi mang lại cảm giác êm đềm, nhà được  phân biệt rõ ràng không gian sinh hoạt chung và không gian riêng tư. Nội thất nhà gỗ đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi được bố trí và sắp đặt gọn gàng, tươm tất, gia tăng sự thông thoáng và rộng rãi của không gian sống. Không gian chung là giữa nhà ấm áp cho những buổi sum họp tại đây vào mỗi buổi tối để cùng nhau sinh hoạt và giao lưu.

Phòng ngủ ở tầng trên của nhà, trang bị đầy đủ những đồ dùng cần thiết như màng chống muỗi, chiếu, nệm, gối,.. ban công phía trên của nhà còn nhiều võng được mắc sẳn,  view thung lũng xanh và những ngôi nhà gỗ ôm giữa lòng đồng lúa cực kì thoáng đãng và bình yên, mở ra một thế giới của bình yên, cảnh sắc thanh nhàn, thư giãn và bình tĩnh nằm trên nhà đọc sách, ngủ trưa cực thích.

Tại Cho Cho’s Trecking and Homestay các cô chú vô cùng thân thiện và thiếu khách, nơi đây bạn được đối đãi ân cần như những đứa con, tạo nên sự quan tâm với du khách.

Ngay tại homestay bạn còn được  xem các  cô dệt thổ cẩm, nấu món ăn tại nhà bằng những  vật dụng  truyền thống, đem đến  những điều mới mẻ cho du khách thành phố, một trải nghiệm đúng chất thôn quê.

Cho Cho’s Trecking and Homestay nằm tại khu bảng làng Tả Van, Sapa, Lào Cai. Một vị trí không quá xa trung tâm, một địa điểm đẹp để đi lại tham quan các địa điểm nổi tiếng như Fansipan, núi Hàm Rồng, đèo Tả Van, Ô Quy Hồ, bản Tà Phìn,  thung lung Mường Hoa, bãi đá cổ Sapa.

Đừng quên ghé qua nhiều địa điểm ăn ngon, view đẹp của Sapa Nhà hàng A Phủ – Đặc sản dân tộc, nhà hàng A Quỳnh – Thắng cố, khu ẩm thực Chợ mới Sapa, Hoa Trà Quán – Xiên và nướng, khu đồ nướng Cầu Mây,..

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Đang cập nhật

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tả Van, Sapa, Lào Cai
  • Điện thoại: 0984 000 391

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục homestay đẹp tại Sapa nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn.

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *