Home / Kinh nghiệm du lịch / Caphe Tulu Tula Khu Đồi Cổ Tích Mới Toanh Giữa Đồi Đà Lạt

Caphe Tulu Tula Khu Đồi Cổ Tích Mới Toanh Giữa Đồi Đà Lạt

Chìm đắm trong những không gian quán cà phê xinh đẹp xịn sò như không gian cổ tích thì Đà Lạt không kể hết. Nhưng không gian cổ tích xịn sò với tạo hình từ gỗ, và ngập tràn trong bối cảnh của rừng cây lẫn núi đồi thì không thể bỏ qua Caphe Tulu Tula.

Tulu Tula không gian cà phê xanh của miền cổ tích chất lừ và mới toanh không thể nào bỏ qua. Khám phá ngay, để khoe cùng mọi người một chuyến đi thật xịn chinh phục Tulu Tula.

Click và ảnh để xem kích thước lớn hơn

Mục Lục

Quán Cà Phê Tulu Tula Không Gian Mới Toanh

Tulu Tula quán cà phê sống thật và sống xanh vô cùng mới mẻ đã hòa nhập vào cung đường check-in tại Đà Lạt. Khi du khách thoải mái check-in với không gian hoàn toàn mới lạ, xinh đẹp, tươi xanh và nhiều mô hình nhân vật từ gỗ thú vị.

Tulu Tula quán cà phê ăn uống và check-in xinh đẹp, chỉnh chu và không mất đi vẻ đẹp của thiên nhiên xinh đẹp của một góc trời Đà Lạt. Không gian check-in giữa quả đồi rộng 6000m2, khu vườn cổ tích độc đáo với nhiều góc chụp thật thần thánh.

Click và ảnh để xem kích thước lớn hơn

Gốc Sống Thật Xịn Sò Ngát Xanh

Góc sống xanh để check-in là khu vườn  của quán cà phê ngập tràng hoa cỏ xanh rì, núi đồi lồng lộ và xanh mướt. Cùng với mây trời, rừng cây và cả hồ cá koi trên cao hay khu vườn nhiệt đới ở bên dưới.

Góc xinh đặc sắc là hồ cá koi trên cao để  chụp hình với chiếc giường ngủ trên mặt hồ, bên dưới là cá koi và hướng về khu rừng thông đối diện.

Click và ảnh để xem kích thước lớn hơn

Các nhân vật thổ dân như tượng trưng cho linh hồn của đất và nước vươn lên từ đất và mặt hồ xinh đẹp hòa cùng rừng cây rất độc đáo. Mô hình các nhân vật được làm từ gỗ và phong nền khu rừng xanh, độc lạ không thể nào bỏ qua góc chụp bao đẹp nơi này.

Chiếc ghế  giữa vườn hướng về đồi chè, góc chụp trong vườn, bên hiên nhà, nơi nào cũng là màu xanh bao la. Cho mọi người hòa mình cùng vẻ đẹp thiên nhiên.

Click và ảnh để xem kích thước lớn hơn

Trải Nghiệm Ngắm Cảnh Tuyệt Đẹp

Ngắm những bình minh rực rỡ, những hoàng hôn dần phai và khuất sau khu đồi thông tất cả có tại Tulu Tula.

Thả dáng thướt tha cùng hồ kính trên cao sẽ không làm bạn thất vọng vì sự đẹp,  độc, lạ. View cũng xanh mướt hướng về khu  thung lũng và đồi thông.

Click và ảnh để xem kích thước lớn hơn

Chụp hình cùng chiếc ghế trong suốt, tựa thủy tinh và lấp lánh từng tia nắng xuyên qua những cành cây, chiếc lá.  Tạo dáng bên ô cửa nhỏ,  hay nép mình bên khung cửa đầy nắng. Nói chung là Tulu Tula đẹp không góc chết.

Góc vườn xanh và đầy hoa, nhưng bạn là bông hoa đẹp nhất cho khu vườn. Đến Ngay Tulu tula để cảm nhận vẻ đẹp vạn người mê.

Click và ảnh để xem kích thước lớn hơn

Giá Vé Và Dịch Vụ Caphe Tulu Tula

Lưu ý:

  • Giá vé đã bao gồm 1 nước uống.
  • Dịch vụ thuê trang phục chụp ảnh ngoại cảnh không giới hạn thời gian thuê.
Dịch vụ Giá
Giá vé 80.000
Thuê trang phục 80.000
Đồ ăn uống 30.000

Địa Chỉ Cafe Tulu Tula

Click và ảnh để xem kích thước lớn hơn

Tulu Tula vườn cổ tích xinh đẹp  mới toanh nằm tại vị trí Quốc lộ 20, xã xuân trường Đà Lạt; hướng về đồi chè Cầu Đất. Cách cây xăng số 27 khoảng 100m, nằm bên tay phải. Bạn có thể đi xe Buýt ,taxi để đến với Tulu Tula Caphe, ngoài ra để ngắm cảnh bạn có thể thuê xe máy tại homestay hay sạn, còn nếu như chưa tìm ra chỗ thì xem thêm bài viết: dịch vụ cho thuê xe máy tại Đà Lạt nhé

Du khách có thể đến đúng nơi theo google map

Hoặc tham khảo bản đồ bên trên theo hướng đi từ bến xe Thành Bưởi Lữ Gia Đà Lạt

Tham Quan Cùng Tuyến Đường

  • Nhà thờ Đa Lộc
  • Cánh đồng hoa cẩm tú cầu
  • Đường hầm hỏa xa
  • The Diff Coffee
  • Bấc thang lên hỏi ông trời
  • Đào hoa sơn trang
  • Cloudy Coffee
  • Đồi chè Cầu Đất

Hãy xem thêm nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác của Đà Lạt tại bài viết: Top 100 địa điểm du lịch dấp dẫn Đà Lạt

Những Homestay Gần Caphe Tulu Tula

Nội dung đang cập nhật

Và còn nhiều homestay khác đẹp tại Đà Lạt nữa nhé xem thêm bài viết: Danh sách các homestay tại Đà Lạt

Thanh Điền – Lưu ý. Nội dung bài viết thuộc bản quyền của TOP Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại TOP Homestay. (Hình ảnh sưu tầm từ facebook, instgram. Xin cảm ơn các bạn đã cùng chia sẻ hình ảnh cần thiết).

Check Also

Tour Cắm Trại Hồ Tuyền Lâm Kết Hợp Chèo SUP Đà Lạt 2 Ngày 1 Đêm

INTOUR GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TOUR CẮM TRẠI HỒ TUYỀN LÂM KẾT HỢP CHÈO SUP …